download CheMax 19.2

CheMax

 19.2

Download CheMax - Thay đổi thông số game trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/11/2017

CheMax là phần mềm hỗ trợ các game thủ sử dụng thủ thuật khi chơi game, bạn có thể đổi thông số các game được chơi trên máy tính với kho dữ liệu cung cấp nhiều tài khoản và mật khẩu của một số game online, bạn có thể sử dụng chương trình này để nâng cấp cho game của mình thăng hạng, bằng những tính năng cơ bản của mình người chơi có thể dùng phần mềm để gian lận trong nhiều game hay.


Nếu game thủ là người mới tham gia game, để tránh mất thời gian để cày thăng hạng cho nhân vật trong game bạn có thể sử dụng một số thủ thuật gian lận để có thể giúp mình vượt mặt một số game thủ khác, giành lấy nhiều điểm thuận lợi một trong những phần mềm giúp gian lận trong game tốt nhất đó là CheMax, bằng những tính năng của phần mềm nó có thể giúp người chơi nhanh giành được những thắng lợi, tiết kiệm thời gian chơi game rất nhiều cho game thủ.

download chemax

Nói đến phần mềm cheat game, chắc hẳn nếu bạn là game thủ thì không thể không biết đến Cheat Engine vốn là công cụ đổi thông số game công khai rất nổi tiếng. Cheat Engine giúp bạn thay đổi nhiều giá trị và thông số của game để thay đổi kết quả game.

CheMax cung cấp nhiều tài khoản và mật khẩu của đa số các game, với dữ liệu game luôn được cập nhật thường xuyên góp phần vào kho dữ liệu của phần mềm, cơ sở dữ liệu của phần mềm được lấy dựa theo một số phần mềm gian lận game khác tuy nhiên chúng được viết và sửa đổi lại nhằm đạt được hiệu quả tối ưu hơn khi sử dụng chương trình.

Một ứng dụng khác cũng được sử dụng nhiều hiện nay là Quick Memory Editor, đây là ứng dụng hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn các thủ thuật cheat game. Tải Quick Memory Editor để thử nghiệm.

CheMax gợi ý cách chơi của nhiều game trên máy tính, nếu bạn là người chơi mới tham gia còn chưa hiểu biết về cách chơi game thì CheMax sẽ giải thích cho bạn chi tiết nhất về cách chơi và những thủ thuật chơi game như thế nào để giành được điểm cao nhất, ngoài ra việc ăn cắp các tài khoản và mật khẩu trong game giúp người dùng có thể tự động chỉnh sửa các tài khoản và nâng cấp cho nhân vật lên cấp cao hơn, đổi thông số tiền trong game.

Phiên bản mới của CheMax cung cấp cơ sở dữ liệu của 6150 trò chơi khác nhau, bên cạnh đó giao diện của CheMax khá đơn giản và dễ sử dụng, sau khi khởi động cửa sổ chương trình xuất hiện bạn chỉ cần nhập tên trò chơi mà mình muốn vào, ngoài ra với file cách chơi game định dạng txt mà chương trình cung cấp bạn có thể in nó ra giấy bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của  CheMax:

- Cheat game, gian lận cấp, điểm số khi chơi game

- Hướng dẫn cách chơi game

- Cung cấp tài khoản và mật khẩu của nhiều game

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- In file hướng dẫn txt ra giấy

- Luôn cập nhật dữ liệu các trò chơi

 


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheMax được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chemax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm