download Distant Desktop 3.1

Distant Desktop

 3.1

Download Distant Desktop - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2024

Distant Desktop là phần mềm điều khiển máy tính từ xa miễn phí cho người dùng doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên khác với UltraViewer, TeamViewer hay AnyDesk, Distant Desktop chỉ có sẵn cho Windows.


Được thiết kế như một giải pháp kết nối máy tính từ xa miễn phí, nhanh chóng và an toàn, Distant Desktop mang lại nhiều lợi ích cho các Admin hệ thống cũng như người dùng trong quá trình hỗ trợ kỹ thuật từ xa.

Distant Desktop

Tải Distant Desktop, phần mềm điều khiển máy tính từ xa miễn phí

1. Giới thiệu Distant Desktop

Distant Desktop cho phép bạn truy cập và quản lý máy tính mọi nơi. Phần mềm được thiết lập cực kỳ đơn giản và hoạt động tương tự như các phần mềm điều khiển từ xa khác như UltraViewer, TeamViewer và AnyDesk. Trong đó cả 2 máy cài đặt phần mềm, đồng thời bạn sẽ được cung cấp một ID và mật khẩu duy nhất để thiết lập kết nối máy tính từ xa.

tai Distant Desktop

Download Distant Desktop cho Windows Vista, 7, 8 và 10

Phần mềm Distant Desktop cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua chuột và bàn phím. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện nhiều kết nối cùng lúc cũng như truyền hay chia sẻ các file giữa các máy tính được kết nối thông qua tính năng trò chuyện được tích hợp hay giao tiếp bằng giọng nói với người dùng từ xa.

Ngoài ra Distant Desktop cũng bao gồm một chế độ Demo. Khi được kích hoạt, các kết nối đến được phép, nhưng điều khiển máy tính từ xa bị chặn. Về cơ bản chế độ này phù hợp cho các bài thuyết trình hay học trực tuyến mà không cần phải tương tác.

2. Tính năng nổi bật Distant Desktop

- Dễ truy cập và sử dụng.

- Hỗ trợ truyền, chia sẻ file.

- Hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời.

- Tích hợp tính năng trò chuyện văn bản và gọi thoại.

- Chế độ Demo cho các bài thuyết trình và học trực tuyến.


Liên kết tải về - [14.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Distant Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat distant desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Distant Desktop 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • MyGreenPC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm