download Dragon Knight Plane Cho Android

Dragon Knight Plane

 Cho Android

Download Dragon Knight Plane - Game hành động dũng sĩ rồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2019

Dragon Knight Plane là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh thần thoại với phong cách đồ họa 3D tươi sáng và đáng yêu, Dragon Knight Plane mở ra một thế giới ma thuật rộng lớn, nơi bạn được chiến đấu ngay trên lưng rồng và tự do chuyển đổi nhiều loại vũ khí đa dạng.



Dragon Knight Plane dẫn dắt người chơi thông qua các nhiệm vụ chính tuyến là những câu chuyện vô cùng thú vị. Cũng bởi mang yếu tố hành động đặc trưng nên cơ chế chiến đấu trong game đi theo hướng bán tự động giúp người chơi được tự do mở combat, chiến đấu theo ý thích của mình.

Dragon Saga VTC cũng là tựa game mới về chủ đề rồng, thuộc thể loại nhập vai với nhiệm vụ săn rồng kinh điển, Dragon Saga VTC mang đến nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, nhiều loại rồng để thu thập, đồ họa đẹp và bản đồ phong phú.

dragon knight plane

 

Tải Dragon Knight Plane cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng đặc sắc phải kể đến ở Dragon Knight Plane chính là phong cách chiến đấu trên lưng rồng. Game cho phép người chơi có thể chiêu mộ và tiến hóa những chú rồng để làm người hỗ trợ đắc lực trong suốt quá trình chiến đấu. Hơn nữa, bạn còn có thể tự do chuyển đổi rất nhiều loại vũ khí như kiếm, giáo, búa... chúng sẽ bao gồm các kỹ năng riêng và kỹ năng đặc biệt.

Dragon Mania Legends cũng là tựa game liên quan đến những chú rồng trong đó người chơi sẽ vào vai những người huấn luyện tài ba, các nhiệm vụ trong Dragon Mania Legends bao gồm nuôi rồng, cho rồng ăn, xây dựng nhà cho chúng và cuối cùng là bạn biến chúng thành những chiến binh dũng mãnh.

dragon knight plane 2

Download Dragon Knight Plane - Game hành động dũng sĩ rồng

Cùng với việc săn lùng những loài rồng quý hiếm, người chơi Dragon Knight Plane còn được đối chiến với những người chơi khác thông qua các hoạt động đậm chất cộng đồng. Nói tóm lại Dragon Knight Plane là tựa game rất đáng để bạn download và trải nghiệm nhờ đem tới những thử thách trong một thế giới hoàn toàn mới, cộng thêm nhiều loại tương tác xã hội liên tục được cập nhật cho bạn khám phá.

Hoặc bạn có thể thử sức với LaTale W, tựa game nhập vai thế giới mở mang đến những thử thách vô hạn, người chơi LaTale W sẽ phải vượt qua một quãng đường dài vô tận trước mắt là rất nhiều thử thách, cạm bẫy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Knight Plane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon knight plane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Knight Plane Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm