download Guardian Hunter Cho Android

Guardian Hunter

 Cho Android

Download Guardian Hunter - Game hành động chặt chém cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Nếu yêu thích thể loại game hành động chặt chém phong cách chibi thì Guardian Hunter là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, tham gia Guardian Hunter, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các nhiệm vụ như chiêu mộ, huấn luyện các chiến binh và tập hợp họ thành một đội hình mạnh nhất.



Giới thiệu game Guardian Hunter:

Cốt truyện Guardian Hunter kể về một nhóm người có khả năng thu thập và huấn luyện các chiến binh. Bạn sẽ trở thành một trong số những người này và lựa chọn các Guardian mình muốn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến, bạn sẽ có cơ hội thu nạp nhiều chiến binh mạnh hơn và tiến hành xây dựng đội nhóm của mình để thách thức các Boss Raid, thu thập Rune và nâng cấp để cải thiện sức mạnh.

guardian hunter

Download Guardian Hunter - Game hành động chặt chém cho Android

Guardian Hunter sở hữu đồ họa tân tiến cùng tạo hình chibi vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, trò chơi cũng mang trong mình những nét tương đồng với nhiều game nhập vai khác như hình thức vượt ải, đánh quái và hoàn thành các nhiệm vụ bám sát cốt truyện. Các trận chiến cũng nhiều thử thách do số lượng Guardian lớn nên việc lựa chọn và xây dựng một đội hình hợp lý không hề dễ.

Các tính năng chính của Guardian Hunter:

- Game nhập vai thế hệ mới

- Game hành động với trải nghiệm chân thực

- Cơ hội thu phục những anh hùng mạnh mẽ

- Chế độ chơi PvP 5:5

Game liên quan:

VGame cũng là game hành động chặt chém đưa người chơi vào thế giới mở, nơi bạn sẽ được trải qua nhiều câu chuyện thú vị, nhân vật chính trong VGame đều là những cô gái anime dễ thương nhưng cũng sở hữu những kỹ năng vô cùng mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guardian Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guardian hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guardian Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGame 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Stormblades 3/5 Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm