download Faith of Danschant cho PC

Faith of Danschant

 cho PC

Download Faith of Danschant - Game cổ trang thần thoại hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Tựa game Faith of Danschant đã chính thức có mặt trên Steam. Game thủ có thể tải ngay Faith of Danschant về máy tính và trải nghiệm. Đây được đánh giá là game bom tấn thể loại cổ trang xuất hiện trên Steam.


Faith of Danschant có tên tiếng Trung là Thần Vũ Huyền Ảo được sản xuất bởi hãng Wuanyang Shengtang phối hợp cùng JoyfunGame sản xuất. Game khai thác đề tài cổ trang, thần thoại huyễn hoặc của phương Đông mang tới trải nghiệm hết sức thú vị cho người chơi về một thế giới hỗn mang mà giàu phiêu lưu.

faith of danschant

Tải Faith of Danschant để trải nghiệm một siêu phẩm cổ trang thần thoại

Faith of Danschant được phát triển trên nền tảng đồ họa vượt trội Engine 4 cho chất lượng trải nghiệm cực kỳ sắc nét. Những hình ảnh về không gian, tạo hình nhân vật cùng hiệu ứng skill trong Faith of Danschant. Cảnh vật trong Faith of Danschant được mô phỏng một cách chi tiết từ ngọn cỏ, mái tóc nhân vật cho đến kiến trúc thành quách trong game...

Thuộc thể loại game nhập vai truyền thống Trung Quốc, người chơi cũng chọn lựa những nhân vật trong game (các môn phái) để tham gia vào thế giới rộng lớn với hệ thống nhiệm vụ và hoạt động phong phú. Tải game Faith of Danschant về máy tính bạn sẽ cảm nhận như sở hữu một thế giới game tuyệt vời đầy màu sắc.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì Ring of Elysium sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, mang đến cuộc chiến sinh tồn 100 người chơi, Ring of Elysium cho phép người chơi tự do tác chiến, lựa chọn vũ khí và phương tiện di chuyển.

faith of danschant 2

Download game Faith of Danschant - Game cổ trang thần thoại phương đông

Nếu yêu thích thể loại bắn súng, bạn có thể trải nghiệm tựa game Truy kích. Với cốt truyện kịch tính và hấp dẫn, người chơi sẽ được cung cấp hàng trăm vũ khí tham chiến, đặc biệt truy kich có lối chơi đa dạng, nhiều nhiệm vụ để trải nghiệm và nền đồ họa đẹp mắt.

Game Faith of Danschant hiện đã có mặt trên Steam. Download game Faith of Danschant hiện nay là việc đơn giản và dễ dàng. Tất nhiên bạn vẫn phải trả phí với 29.99 USD cho Faith of Danschant.

Cấu hình đề nghị để chơi Faith of Danschant:

- OS: Windows 7/8/10 (64-bit)

- CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.40GHz (4 Cores)

- RAM: 16 GB

- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970

- DirectX: Version 10

- Lưu ý chỉ cài ở hệ 64bit


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Thái Cổ Thần Vương mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thái Cổ Thần Vương là một trong những thể loại game Tiên Hiệp phiêu lưu nhập vai hấp dẫn. Tham gia vào game nhập code Thái Cổ Thần Vương để có cơ hội nhận những phần thưởng cực giá trị và nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình nhé.
  • Code Thần Thú Cổ Đại Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tham gia vào game Thần Thú Cổ Đại Mobile bạn không chỉ được hệ thống tặng VIP 8 và 100.000 Kim Cương, mà bạn có thể nhận Danh hiệu Long Huyết Du Hiệp cùng những bộ trang phục siêu đẹp ngay sau khi nhập Code Thần Thú Cổ Đại Mobile mới nhất bên dưới.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách nạp thẻ game Thần Vương Chi Mộng an toàn, ưu đãi khủng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Thần ngọc là đơn vị tiền tệ mà người chơi chỉ có được thông qua hình thức nạp thẻ game Thần Vương Chi Mộng. Hiện đang có rất nhiều trang web lừa đảo, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn nạp thẻ game Thần Vương Chi Mộng dưới đây qua trang web chính thức của NPH Funtap hoặc trực tiếp trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Code Quán Trọ Hoa Thần mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Quán Trọ Hoa Thần - Game nhập vai cổ trang mới của NPH TTHOA sẽ đem đến cho bạn một mộng cảnh Hoa Thần tuyệt mỹ. có muôn vàn thử thách phá án đang chờ bạn khám phá. Code Quán Trọ Hoa Thần mới nhất là yếu tố then chốt để bạn tìm ra chân tướng nhanh chóng hơn.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Faith of Danschant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faith of danschant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Faith of Danschant cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm