download Mộng Hoàng Cung cho Android

Mộng Hoàng Cung

 cho Android

Download Mộng Hoàng Cung - Khám phá đời sống cung triều theo cách mới mẻ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2023

Mộng Hoàng Cung ấn tượng ngay ở ban đầu khi cho phép bạn lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Thị Vệ, Học Sĩ, Thượng Dược và Thượng Thực. Nhiều hấp dẫn và thú vị về thời trang sẽ xuất hiện trong sản phẩmMộng Hoàng Cung này khi có mặt chính thức. Game ra mắt trên các nền tảng Android và iOS.


Mộng Hoàng Cung tiếp tục là một sản phẩm game thời trang được VNG phát hành tại Việt Nam. Game được cho là bản kế thừa các sản phẩm game cùng thể loại của hãng phát hành này trước đây như Ngôi Sao Thời Trang, Ngôi Sao Hoàng Cung... Trò chơi có nhiều điểm ưu việt cả về đồ họa và gameplay cùng sự kiện offline hấp dẫn.

mong hoang cung

Tải Mộng Hoàng Cung - game thời trang được đầu tư công phu của VNG sắp đến tay game thủ Việt

 

Những điểm đáng chú ý có trong Mộng Hoàng Cung

- Đồ họa 3D, phong cách Q-style. Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm thời trang khác, VNG tung Mộng Hoàng Cung lần này vẫn tự tin khi có được một sản phẩm chất lượng nhờ nền tảng 3D. Bạn sẽ thấy các chi tiết trong game khá dễ nhìn, giao diện chính được thiết kế có chiều sâu và gồm một số cử động đi kèm khiến game trông rất sinh động. Màu sắc game bắt mắt bởi sự tươi sáng và sống động từ hệ thống phục trang, cách phối màu trong thiết kế.

Tham khảo cách chơi Mộng Hoàng Cung trên PC tại đây.

- Gameplay thời trang vừa lạ vừa quen. Mộng Hoàng Cung giới thiệu đến người chơi cùng lúc 3 loại hình gameplay gồm Sưu tập thẻ tướng đi kèm lối chiến đấu tổ đội 5 người theo lượt quen thuộc, Phát triển nhân vật theo phong cách phối đồ thời trang đặc trưng; Game mô phỏng mạng xã hội kết nối tiện lợi. Có thể nói sự kết hợp này trong game của VNG sẽ khiến gamer chơi không có sự nhàm chán mà luôn hứng khởi nhập cuộc.

- Nhiều cập nhật thú vị. Qua những bản cập nhật trong game Mộng Hoàng Cung game thủ được trải nghiệm nhiều lối chơi hơn, nhiều bộ thiết kế độc đáo hơn và nhiều sự kiện được ban quản trị tổ chức. Game hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành tựu từ các bản game thời trang trước đây.

mong hoang cung 2

Download Mộng Hoàng Cung cho Android và khám phá đời sống cung triều theo cách mới mẻ

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mộng Hoàng Cung

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Hoàng Hậu Giá Đáo cũng là game lấy bối cảnh chốn hoàng cung với nhiều âm mưu phức tạp, những cuộc đấu đá lẫn nhau để tranh giành quyền lực, tải Hoàng Hậu Giá Đáo để hóa thân thành những mỹ nhân cổ trang và trải nghiệm hành trình cung đấu đầy khốc liệt, được gặp gỡ những đệ nhất mỹ nam, cùng kết duyên và sinh con và có cuộc sống hạnh phúc.

Phượng Hoàng Cẩm Tú cũng là tựa game khai thác đề tài thời trang cung đấu hấp dẫn, nơi người chơi được thể hiện tài năng phối đồ qua các style trang phục khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, bên cạnh đó Phượng Hoàng Cẩm Tú còn tái hiện cuộc chiến chốn tâm cung giữa các bậc cung tần mỹ nữ, nơi bạn được hóa thân vào một nhân vật xuyên không về lịch sử để minh oan cho phụ thân của mình.

Nếu bạn là người yêu thích thời trang và game thời trang hãy tham khảo ngay những game hot thể loại này, Top game thời trang được nhiều người chơi nhất là chỉ dẫn bạn cần để thỏa mãn đam mê.

Game được ra mắt vào tầm giữa tháng 8/2018, mời các bạn chú ý theo dõi


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Hoàng Cung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng hoàng cung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Hoàng Cung cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm