download Final Fantasy XV: A New Empire Cho máy tính

Final Fantasy XV: A New Empire

 Cho máy tính

Download Final Fantasy XV: A New Empire - Phiên bản Final Fantasy mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/12/2017

Final Fantasy XV: A New Empire là phiên bản mới nhất của loạt game Final Fantasy nổi tiếng. Final Fantasy XV: A New Empire đưa game thủ đến một góc nhìn hoàn toàn mới với việc phụ trách và quản lý toàn vương quốc Lucis đồng thời hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm hiếm thấy cho các fan hâm mộ.


Như chúng ta đã biết Final Fantasy XV là một trong những tuyệt phẩm JRPG nổi tiếng nhờ có cốt truyện hấp dẫn cùng lối chơi tuyệt vời chưa từng có trong lịch sử dòng game. Đến nay người dùng lại có cơ hội được trải nghiệm thêm một phiên bản độc đáo trên nên tảng di động với tên gọi Final Fantasy XV: A New Empire.

final fantasy xv a new empire

Download Final Fantasy XV: A New Empire cho di động

Đặc biệt game Final Fantasy XV: A New Empire cho Android hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt đã nên đã nhanh chóng chiếm trọn được sự yêu mến của các game thủ Việt. Tham gia vào game, bạn có nhiệm vụ xây dựng vương quốc ma thuật này trở lại thời kỳ hưng thịnh trước đây bằng cách quản lý tài nguyên, xây dựng công trình cũng như quân đội hùng mạnh.

Bối cảnh game mobile Final Fantasy XV: A New Empire vẫn sẽ đưa người chơi song hành cùng hoàng tử Noctis và một số những nhân vật khác trong bản gốc Final Fantasy như Gladio, Ignis, Prompto, Cindy,... Nhưng sẽ không còn những trận chiến tay đổi nảy lửa hay các màn điều phép điên cuồng mà thay vào đó game thủ phải trở thành một vị vua cai trị đúng nghĩa.

final fantasy xv a new empire 2

Tải Final Fantasy XV: A New Empire cho di động

Bạn sẽ chọn 1 hay nhiều đội quân để phục vụ cho việc phòng thủ, triển khai quân chiến đấu với quái vật hoặc game thủ khác để cướp của cải và tài nguyên. Mỗi loại quân sẽ có điểm mạnh - yếu khác nhau. Hệ thống chiến đấu trong Final Fantasy XV: A New Empire khá phức tạp và được đầu tư kỹ lưỡng. Cuối trận, sẽ có thống kê cụ thể về số quân bị tiêu diệt, bị thương và tổn thất khác.

Cùng thời điểm ra mắt với Final Fantasy XV: A New Empire còn có Last Empire - War Z: Strategy. Thuộc thể loại game mobile chiến thuật kết hợp chủ đề Zombie vào nội dung cốt truyện, trong Last Empire - War Z: Strategy bạn sẽ đóng vai một thủ lĩnh chỉ huy lực lượng tiêu diệt lũ xác sống để đem lại bình yên cho nhân loại.


Liên kết tải về - [149 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài và chơi Final Fantasy XV, A New Empire trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Final Fantasy XV: A New Empire là sản phẩm game mobile được nhiều người chơi yêu thích và tải về trên nền tảng iOS và Androi. Nhưng bạn đã biết Final Fantasy XV: A New Empire còn có thể chơi trên BlueStacks. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài và chơi Final Fantasy XV: A New Empire trên máy tính bằng BlueStacks để chơi trên trình giả lập này.
  • Final Fantasy XV bất ngờ có thêm phiên bản mới mang tên Final Fantasy XV Royal Edition
    Tựa game của hãng Square Enix - Final Fantasy XV - khiến game thủ khá ngạc nhiên khi mới đây rò rỉ thông tin về phiên bản mới như một phụ bản Final Fantasy XV Royal Edition.
  • Nhận và nhập Code Final Blade
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện nay game Final Blade đã chính thức ra mắt các game thủ trên điện thoại Android và iOS, những người quan tâm có thể tải và trải nghiệm tựa game chiến thuật hấp dẫn này. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể nhận Code Final Blade gồm những phần quà có giá trị từ nhà phát hành.
  • Cấu hình chơi game Total War WARHAMMER II
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Total War WARHAMMER II là một game chiến thuật thời gian thực có bản đồ vô cùng rộng lớn, theo tỷ lệ Titanic. Total War WARHAMMER II sở hữu nền đồ họa 4K tân tiến với hiệu ứng chiến đấu khói lửa chắn chắn không làm người chơi thất vong, sau đây là cấu hình chơi game Total War WARHAMMER II trên Windows, MacOS và SteamOS, Linux.
  • Cách tải và cài Final Fantasy XV War for Eos trên Android
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Final Fantasy XV War for Eos - Một tựa game chiến thuật hiện có phiên bản truy cập sớm, người dùng có thể trực tiếp tải và cài Final Fantasy XV War for Eos trên Android ở một số khu vực nhất định. Trò chơi hứa hẹn một cuộc phiêu lưu dài, trong đó người chơi có thể xây dựng đế chế của mình ở một thế giới thần tiên kỳ diệu.
  • Cấu hình chơi FINAL FANTASY VIII Remastered trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mặc dù FINAL FANTASY VIII Remastered là phiên bản làm lại và được nâng cấp khá nhiều về mặt đồ họa cũng như âm thanh, nhưng cấu hình chơi game FINAL FANTASY VIII Remastered trên PC không quá khắt khe, những chiếc máy tính tầm trung có thể trải nghiệm tốt.
  • Cách chơi Final Blade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Final Blade là một sản phẩm game chất lượng đến từ nhà sản xuất Skypeople có số lượng người chơi đông đảo trên thị trường hiện nay. Trò chơi có cốt truyện giả tưởng và thiết kế đồ họa hình ảnh đẹp mắt, lối chơi cực kỳ đa dạng và phong phú.
  • Hướng dẫn đăng ký Final Blade
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhanh tay đăng ký Final Blade để tham gia vào thế giới RPG giả tưởng Phương Đông với hơn 300 nhân vật cực kỳ đặc sắc. Ngoài ra người chơi khi đăng ký Final Blade sẽ có cơ hội nhận được các vị tướng cấp độ 5 sao cực mạnh cho tài khoản của mình.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy XV: A New Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy xv: a new empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy XV: A New Empire Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
  • Forge of Empires 3/5 Game xây dựng đế chế nhiều người chơi trên máy tính
  • World of Empires 2Game xây dựng đế chế thời gian thực
  • War EternalGame chiến thuật SLG hấp dẫn cho di động
  • Simple KingdomGame chiến thuật miễn phí cho Android
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • Brave ConquestGame chiến thuật, xây dựng đế chế
  • War SelectionGame giống Đế Chế, AOE PC
  • TownsmenGame chiến thuật xây dựng đế chế Trung Cổ
  • King's EmpireGame chiến thuật đế chế trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm