download FolderSync Cho Android

FolderSync

 Cho Android

Download FolderSync - Ứng dụng đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại Android và dịch vụ đám mây

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

FolderSync là ứng dụng giúp người dùng đồng bộ tới lưu trữ đám mây từ/tới các folder trên thẻ nhớ của thiết bị, FolderSync hỗ trợ nhiều tài khoản Dropbox, Amazon Cloud, CloudMe, Copy.com, hay Cubby...



Giới thiệu FolderSync:

FolderSync mang tới giải pháp đồng bộ hóa đơn giản giúp dữ liệu từ các dịch vụ đám mây đến và đi tới các thư mục cục bộ một cách hiệu quả. Ứng dụng sao lưu dữ liệu Android này hỗ trợ nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau cũng như các giao thức truyền dữ liệu. Nó cũng tương thích với nhiều nền tảng di động khác nhau thậm chí cả với những thiết bị đã root.

foldersync

Download FolderSync - Ứng dụng đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại Android và dịch vụ đám mây

Với FolderSync, người dùng Android dễ dàng đồng bộ dữ liệu, bao gồm các file nhạc, hình ảnh và các tập tin quan trọng khác từ điện thoại để lưu trữ đám. Bên cạnh đó, ứng dụng còn mang tới cho bạn một trình quản lý file tiện dụng, cho phép bạn quản lý các tập tin của mình trên các ổ cứng cục bộ cũng như trên đám mây. Cho phép copy, di chuyển và xóa file trên đám mây/tài khoản từ xa, Upload/download tập tin từ điện thoại của bạn.

Các tính năng chính của FolderSync:

- Đồng bộ giữ liệu di động và đám mây

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ đám mây

- Hỗ trợ nhiều nền tảng di động

- Tích hợp trình quản lý file chuyên dụng

- Upload và download dữ liệu nhanh chóng.

Ứng dụng liên quan:

ActiveSync cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu từ điện thoại với máy tính một cách hiệu quả, đặc biệt thông qua ActiveSync, bạn cũng có thể truy cập vào các bản backup hay install/uninstall trên thiết bị di động.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FolderSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foldersync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FolderSync Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm