download Font NEED BULLET cho PC

Font NEED BULLET

 cho PC

Download Font NEED BULLET - Phông chữ viết tay đẹp mắt cho thiết kế đồ họa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/07/2022

Font NEED BULLET là bộ font chữ được thiết kế theo phong cách chữ viết tay phù hợp với nhiều ấn phẩm đồ họa, sử dụng Font NEED BULLET sẽ giúp tác phẩm của bạn toát lên vẻ mộc mạc, giản đơn nhưng cũng rất tinh tế.



Font NEED BULLET là tập hợp của của hai font chữ bằng tay. Rất phù hợp cho thiết kế trên logo, tên thẻ, viết tay, bao bì sản phẩm, hàng hóa, phương tiện truyền thông xã hội & thiệp chúc mừng. Nó bao gồm một tập hợp đầy đủ các chữ thường và chữ hoa, một phạm vi rộng lớn của dấu chấm câu, chữ số.

font need bullet

Download Font NEED BULLET - Phông chữ viết tay đẹp mắt cho thiết kế đồ họa

Hiện có bộ Font full trên máy tính cung cấp đầy đủ các kiểu chữ, định dạng chữ mà bạn cần tải về bộ Font Full để sử dụng.

Quá trình cài đặt Font NEED BULLET vào máy tính không gặp bất kỳ khó khăn nào khác, sau khi cài đặt bộ font vào máy tính các chương trình đồ họa, soạn thảo văn bản sẽ tự động nhập bộ font chữ này vào thư viện của mình và sử dụng được ngay lập tức mà không cần mất thêm nhiều thao tác.

Bên cạnh Font NEED BULLET, bạn cũng có thể sử dụng bộ Font VNI với hàng trăm font chữ tiếng Việt khác nhau, Font VNI có các kiểu thiết kế font chữ rất đẹp mắt.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font NEED BULLET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font need bullet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font NEED BULLET cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm