download Fusion 360 for Mac 2.0.10148

Fusion 360 for Mac

 2.0.10148

Download Fusion 360 for Mac - Thiết kế mô hình đồ họa 3D trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2021

Fusion 360 for Mac là ứng dụng CAD 3D hoạt động trên nền tảng Mac OS, được phát triển dành cho kỹ sư và nhà thiết kế, cung cấp tất cả công cụ và tính năng cần thiết để cụ thể hóa sản phẩm của người dùng, từ ý tưởng đến sản xuất.

Fusion 360 for Mac là ứng dụng CAD 3D hay còn gọi là thiết kế đồ họa 3D (CAD là viết tắt của Computed Assisted Design - tạm dịch là thiết kế được sự hỗ trợ của máy tính), hỗ trợ người dùng cụ thể hóa sản phẩm của mình.

 

Fusion 360 for Mac
Download Fusion 360 for Mac - Phần mềm Thiết kế mô hình đồ họa 3D trên máy Mac

Với sự hỗ trợ của 3D Surface & Solid Modeling, Fusion 360 cho phép tạo các mô hình chức năng với mẫu thể rắn trực tiếp linh hoạt và tạo mẫu thể rắn dựa trên tính năng bằng công cụ lắp ráp, chuyển các ý tưởng thiết kế thành các mô hình.

Fusion 360 for Mac là công cụ dựa trên nền tảng đám mây, kết hợp thiết kế công nghiệp và cơ khí, hỗ trợ tạo thiết kế tùy chỉnh, lắp ráp các thành phần, tạo hiệu ứng ảnh động và mô phỏng chuyển động, tạo quan hệ và xem trước các tính năng và điều chỉnh sủa thiết kế vừa tạo.

Autodesk 3ds Max cũng là phần mềm đồ họa 3D đến từ nhà phát hành này, cho phép bạn tạo ra những mô hình đồ họa 3D đẹp mắt, sử dụng cho ứng dụng game, phim hoạt hình, hiệu ứng hình ảnh đồ họa hoặc bất kỳ mô hình 3D nào khác, Autodesk 3ds Max cho phép người dùng xem trước kết quả trên một không gian ba chiều để người dùng có những điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Fusion 360 for Mac:

- Ứng dụng thiết kế đồ họa CAD 3D

- Tạo các mô hình chức năng với mẫu thể rắn trực tiếp

- Chuyển các ý tưởng thiết kế thành các mô hình

- Tạo thiết kế tùy chỉnh, lắp ráp các thành phần, tạo hiệu ứng ảnh động và mô phỏng chuyển động


Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fusion 360 for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fusion 360 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fusion 360 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fusion 360 for Mac 2.0.10148

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MicroStation 3/5 Phần mềm thiết kế CAD, mô hình 3D
  • nanoCAD 3/5 Thiết kế 2D, 3D trên máy tính tuyệt vời
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm