download Game of Dragons Website

Game of Dragons

 Website

Download Game of Dragons - Webgame nhập vai, phiên bản Thần Khúc mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Game of Dragons là webgame nhập vai đánh theo lượt được đông đảo game thủ yêu thích, nhất là các fan của Thần Khúc. Game Game of Dragons đưa người chơi hóa thân thành vị dũng sĩ tài ba mang trong mình trọng trách tiêu diệt ác quỷ giải cứu thế giới.




Game of Dragons mang tới cho người chơi lối đánh turn-base theo lượt dựa trên trận hình xếp sẵn. Trong mỗi lượt đi, người chơi có thể quyết định sử dụng skill dành cho nhân vật chính, trong khi các nhân vật phụ sẽ tự động chiến đấu. Ngoài những đòn đánh thương, mỗi nhân vật đều sở hữu các skill đặc biệt, có công dụng nhất định mỗi kh tụ đủ điểm nộ khí.

game of dragons

Game of Dragons - Webgame cuộc chiến long tộc hấp dẫn cho PC

Người chơi tham gia Game of Dragons chắc chắn sẽ rất ấn tượng với số lượng hoạt động trong game tương đối phong phú. Ngoài hoạt động cốt truyện, bạn còn có thể tham gia vào các loại phụ bản đặc biệt như phụ bản khiêu chiến, vượt tháp.. cùng nhiều loại nhiệm vụ khác để cày kéo. Hơn nữa Game of Dragons, được phát triển bởi đội ngũ từng phát triển webgame Wartune - Thần Khúc, một trong những webgame thành công nhất thế giới.

Burst The Game là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hoàn toàn miễn phí cho PC. Bạn có thể chơi Burst The Game miễn phí để đắm chìm trong đồ họa chân thực, những pha bắng súng FPS và chiến đấu hiện đại, đồ họa đặc sắc trên máy tính Windows.

game of dragons 2

 

Game of Dragons - Webgame nhập vai, phiên bản Thần Khúc mới

Các tính năng đặc sắc trong Game of Dragons phải kể tới bao gồm hệ thống nhân vật, hệ thống thú cưỡi, hệ thống chiến long, phó bản, thiên thú ,anh hùng... Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới hệ thống nhân vật. Trò chơi không có lớp nhân vật cố định, người chơi có thể lựa chọn, tùy ý sử dụng lớp skill cho phù hợp với chiến thuật của mình. Có tổng cộng 4 lớp nhân vật, mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt, năng lực chiến đấu khác nhau, thậm chí cả cách thể hiện chiêu thức, cử động đều được chăm chút thú vị.

Taxi Game là game mô phỏng công việc của một tài xế lái xe taxi cực kỳ thú vị, vui nhộn và ý nghĩa, tải Taxi Game để trải nghiệm mọi tình huống thực tế mà một tài xé phải đối mặt khi di chuyển trên đường phố.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Code game Chân Long Giáng Thế
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hãy nhanh tay nhận ngay Code game Chân Long Giáng Thế miễn phí mới nhất và giá trị nhất đến từ NPH Vega, đảm bảo trải nghiệm webgame nhập vai chiến thuật của bạn sẽ dễ dàng, thú vị hơn rất nhiều.
  • Code Ngọa Long Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngọa Long Mobile hay còn được biết đến với cái tên gọi khác Ngọa Long VNG, là một game chiến thuật đỉnh cao được VNG phát triển trên nền 2D dành riêng cho Android và iOS. Nhân dịp ra mắt VNG gửi tặng độc giả Code Ngọa Long Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Mã Code Long Thần PK tháng 3/2024 nhận Linh Ngọc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi tạo nhân vật xong, bạn đừng quên đổi Code Long Thần PK mới nhất của Funtap để nhận Kim Cương, Băng Phách Ngân Hoa và nhiều thứ khác tăng lực chiến.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Code Hàng Long Thập Bát Chưởng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Siêu phẩm MMORPG Hàng Long Thập Bát Chưởng mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng hỗn loạn, người chơi được sát cánh cùng vô số cao thủ vũ lâm, học nhiều kỹ năng vô cùng mạnh mẽ để khuấy đảo giang hồ. Code Hàng Long Thập Bát Chưởng của NPH đều được Taimienphi tổng hợp đầy đủ mỗi ngày, giúp bạn tăng lực chiến nhanh hơn.
  • Code Thần Long Cửu Kiếm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game kiếm hiệp Thần Long Cửu Kiếm với nhiệm vụ truy tìm thần kiếm đã được ra mắt người chơi. Tham gia vào game nhập ngay mã Code Thần Long Cửu Kiếm để nhận các phần quà từ NPH giúp nâng cao lực chiến và sức mạnh nhân vật nhanh hơn.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Dragons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of dragons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Dragons Website


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm