download Giang Hồ Truyện Cho iPhone

Giang Hồ Truyện

 Cho iPhone

Download Giang Hồ Truyện - Game nhập vai điều khiển anh hùng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2022

Giang Hồ Truyện là tựa game nhập vai kiếm hiệp điều khiển những nhân vật có sức mạnh phi phàm, với số phận an bài cùng với sứ mệnh cao cả ngay từ khi mới sinh ra. Game Giang Hồ Truyện mang đến hệ thống thời trang siêu ngầu, các hoạt động liên server chiến đấu đỉnh cao, cạnh tranh không ngừng nghỉ trong thế giới giang hồ rộng lớn, liệu bạn có thể xưng bá chốn quần hùng được hay không, hãy chơi và thử thách bản thân để biết kết quả.


1.Giới thiệu Giang Hồ Truyện

Giang Hồ Truyện tái hiện một thế giới giang hồ chân thực và sống động, nơi có những con người với sức mạnh phi phàm có thể tạo ra sự chuyển biến trong thiên hạ. Bạn sẽ điều khiển những con người này hành tẩu giang hồ, cứu rỗi nhân sinh, đó là định mệnh của bạn. Game sở hữu mô hình nhân vật thực tế, nhiều loại tọa kỵ, pháp bảo, thời trang đa dạng để bạn thể hiện cá tính của mình.

tai giang ho truyen

Giang Hồ Truyện cho iOS - Game nhập vai điều khiển anh hùng

Những đấu trường liên server với hàng trăm người tham gia, nơi anh hùng hội tụ, tỉ thí kỹ năng võ thuật, triệu người quết đấu. Giang Hồ Truyện còn cho phép bạn thành lập các môn phái riêng của mình để đào tạo và dẫn dắt các thành viên chiến đấu. Ngoài ra các hoạt động Đấu Trường 1v1, Cửu Giới Tiên Cảnh, Chiền Trường Tam Giới cùng nhiều nhiệm vụ khác đang đợi bạn, đồng lòng kết hợp với đồng đội để đưa môn phái của mình ghi danh trong thiên hạ.

2. Những điểm đặc sắc của Giang Hồ Truyện

- Game nhập vai điều khiển anh hùng.
- Tạo hình nhân vật thực tế, thời trang siêu ngầu.
- Các hoạt động liên server phong phú.
- Thành lập môn phái, dẫn dắt thành viên chiến đấu.
- Các đấu trường thi triển tài năng.

4. Game liên quan

Giang Hồ Truyền Kỳ cũng là game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn nơi bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật kiệt xuất của giới võ lâm, cùng chiêu mộ các chiên binh cho mình để tạo thành các bang phái, đồ họa 3D đẹp mắt cũng là điểm cộng của game, cùng các tính năng tình duyên, ngoại truyện khá thú vị để người chơi trải nghiệm.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Truyện Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm