download Glitch Video Effect Cho Android

Glitch Video Effect

 Cho Android

Download Glitch Video Effect - Ứng dụng tạo video phong cách Glitch

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2019

Glitch Video Effect là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí cho phép bạn tạo ra những clip độc đáo trên tiktok, với các hiệu ứng mà Glitch Video Effect cung cấp, bạn có thể làm biến dạng video một cách nghệ thuật chỉ bằng một lần chạm.




Cộng đồng mạng gần đây đang phát sốt với những ứng dụng sửa ảnh siêu chất phong cách Glitch. Không chung mục đích với những ứng dụng khác là tạo ra một bức hình đẹp lung linh, màu sắc hoàn hảo, Glitch Video Effect tạo ra những hình ảnh có phần nhòe nhoẹt nhưng lại cực kỳ ấn tượng.

glitch video effect

Tải Glitch Video Effect - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Glitch Video Effect là trình chỉnh sửa video kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại để tạo ra các clip đẹp mắt và độc đáo trên tiktok. Ở đó bạn có thể tìm thấy các hiệu ứng bóng mờ, tạo yếu tố ảo giác giúp cho video của bạn trở nên hấp dẫn trên các phương tiện truyền thông. Đây cũng là một trình quay video miễn phí, cung cấp các công cụ hiệu chỉnh dễ dàng để làm ra các video vlog hay video thời trang.

glitch video effect 2

Download Glitch Video Effect cho iPhone - Ứng dụng tạo video phong cách Glitch

Phần mềm chỉnh sửa video Glitch Video Effect cho phép bạn thêm hiệu ứng Glitch thú vị vào những video của mình. Những hình ảnh như bị lỗi này lại có một vẻ đẹp rất riêng, tạo sự ma mị, hay khung cảnh với người ngoài hành tinh trong phim khoa học viễn tưởng. Hơn nữa, người dùng còn có thể thay đổi độ phân giải và chất lượng hình ảnh để cho ra kết quả tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

Bạn tham khảo thêm WordPress cho Android, ứng dụng cho phép quản lý blog WordPress của mình thật dễ dàng từ smartphone, WordPress cho Android mang đến cho bạn đầy đủ công cụ và sức mạnh để xuất bản nội dung trong tầm tay.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glitch Video Effect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glitch video effect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glitch Video Effect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phần mềm chỉnh sửa videoCắt, ghép, thêm hiệu ứng video
  • Movie Studio PlatinumChỉnh sửa, thêm hiệu ứng video
  • V360Tạo video 360 từ điện thoại
  • VITAChỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú
  • ClipsTạo video trên iOS với nhiều hiệu ứng
  • Video.GuruTrình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
  • BeeCutChỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
  • VideoProcChỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm