download HD Downloader 5.16.5

HD Downloader

 5.16.5

Download HD Downloader - Download và chuyển đổi video từ Youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2022

HD Downloader là phần mềm hỗ trợ người dùng download và chuyển đổi các video clip yêu thích trên YouTube, Dailymotion và các nguồn video trực tuyến tương tự sang định dạng 1080/720p HD. Video tải xuống bằng HD Downloader dễ dàng phát trên các dòng smartphone, máy tính bảng và Xbox mới nhất.



Để bắt đầu tải video với HD Downloader, bạn trực tiếp dán URL của video muốn tải trên YouTube vào chương trình hoặc thêm nhiều link cùng lúc. Bên cạnh đó, HD Downloader còn cho phép tải âm thanh từ video để sử dụng thuận tiện hơn.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

HD Downloader cung cấp nhiều phương thức tải video youtube nhanh chóng ở định dạng có độ phân giải cao. Trong số các định dạng âm thanh được hỗ trợ có thể kể đến AC3, M4A, FLAC, MP2, AAC hoặc OGG và video MKV, M4V, OGV, SWF, TS, VCD, SVCD, MOV, FLV hay ASF.

Những tính năng chính của phần mềm HD Downloader:

- Download và chuyển đổi video clip trên YouTube, Dailymotion

- Tải video độ phân giải 1080/720p HD

- Tải âm thanh từ video

- Download nhiều file cùng lúc

- Hỗ trợ chuyển đổi file âm thanh AC3, M4A, FLAC, MP2, AAC và video MKV, M4V, OGV, SWF, TS, VCD, SVCD, MOV, FLV hay ASF



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Downloader 5.16.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm