download Hero Hunters cho Android

Hero Hunters

 cho Android

Download Hero Hunters - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Hero Hunters là game bắn sún RPG trong đó người chơi sẽ có nhiệm vụ thành lập một tổ đội chiến đấu gồm nhiều anh hùng khác nhau. Với hơn 50 Heroes khác nhau Hero Hunters thỏa sức cho bạn lựa chọn đội hình và xây dựng chiến thuật để trở thành bất khả chiến bại.



Hero Hunters cho Android đưa người chơi vào những trận chiến khốc liệt, đối đầu với game thủ trên khắp thế giới. Bạn có thể lựa chọn đồng hành cùng bạn bè trong những nhiệm vụ co-op và giành chiến thắng các trận đánh PvP trực tuyến thời gian thực. Bên cạnh đó, game còn có các sự kiện hàng ngày, chế độ Gauntlet và đột kích boss hấp dẫn.

hero hunters

 

Download Hero Hunters - Game thợ săn anh hùng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Hero Hunters cho iPhone, người chơi sẽ phải trang bị cho đội quân anh hùng các loại vũ khí như súng bắn tỉa, kiếm, pháo năng lượng... để tăng cường sức mạnh, tạo lợi thế trên chiến trường và giành chiến thắng nhanh chóng.

Hello Hero: Epic Battle cũng là game nhập vai các vị anh hùng và bước vào trận chiến PvP kịch tính, Hello Hero: Epic Battle là phiên bản tiếp theo của tựa game Hello Hero nổi tiếng từng làm chao đảo facebook với hàng chục triệu lượt tải.

hero hunters 2

Tải Hero Hunters - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho iPhone

Điểm hấp dẫn ở Hero Hunters còn thể hiện ở đồ họa 3D đẹp mắt giống như những game console. Kết hợp với đó là hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời, âm thanh chân thực càng làm cho trải nghiệm game thêm phần hấp dẫn.

Hovercraft là game hành động nhiều người chơi trực tuyến hấp dẫn và gây nghiện trên di động, trong Hovercraft bạn sẽ tạo ra các chiến đấu cơ và tham gia trận đấu trực tuyến 3v3 kịch tính và cân lão.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Hunters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero hunters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Hunters cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hunter Run 3/5 Game vừa chạy vừa băn súng cực hấp dẫn cho mobile
  • Sky Fortress Odyssey 5/5 Game RPG bắn súng Steampunk màn hình ngang
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm