download Hunter Run Cho Android

Hunter Run

 Cho Android

Download Hunter Run - Game vừa chạy vừa băn súng cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/02/2021

Hunter Run là tựa game RPG phong cách chạy và bắn vô cùng thú vị cho mobile, người chơi Hunter Run sẽ thu thập 12 anh hùng khác nhau và cố gắng vượt qua những màn chơi đầy thử thách.


Hunter Run hay còn được biết đến với tên gọi khác là Thợ săn đua tài là một tựa game di động nhập vai bắn súng tập trung nhiều về yếu tố giải trí, nơi người chơi không ngừng di chuyển về phía trước với đội hình gồm 3 người và tiêu diệt toàn bộ những quái vật, boss xuất hiện trên đường đi để hoàn thành màn chơi.

hunter run

Tải Hunter Run cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Hunter Run, người chơi sẽ có cơ hội thu thập nhiều nhân vật anh hùng khác nhau và hoàn thành các giai đoạn thử thách với thiết kế kết cấu đặc biệt. Bên cạnh việc tạo ra những anh hùng độc đáo với nhiều bộ trang phục thú vị, game thủ còn được khám phá nhiều chế độ chơi đa dạng như: Quest, Raid, Tower of Dead hay Defense Battles.

Tân Chưởng Môn là tựa game kiếm hiệp thẻ tướng được nhiều người chơi yêu thích nhờ hướng tới sự tiện ích trong lối chơi màn hình dọc, trước khi về Việt Nam Tân Chưởng Môn đã liên tục dành top 1 bảng xếp hạng ứng dụng tại Trung Quốc.

hunter run 2

Download Hunter Run cho iPhone - Game vừa chạy vừa băn súng cực hấp dẫn cho mobile

Hunter Run được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh các nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn. Thêm vào đó là hiệu ứng chiến đấu sinh động, mang tới cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn. Trò chơi tương thích với nhiều dòng smartphone cũng như máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và iOS.

Cũng là game bắn súng tuy nhiên Gun Gun Mobile lại dành cho những ai yêu thích lối chơi ngắm bắn tọa độ, đặc biệt Gun Gun Mobile còn là nơi giao lưu kết bạn vô cùng náo nhiệt giữa các người chơi đến từ khắp mọi miền đất nước.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hunter Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hunter run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hunter Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm