download Rage Z Cho Android

Rage Z

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1231
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Rage Z - Game bắn súng FPS diệt Zombie

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2022

Rage Z là game hành động bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất với nhiệm vụ tiêu diệt đại dịch thây ma, với một số chế độ chơi để lựa chọn, cùng với các nhiệm vụ chơi đơn, với các thử thách khác nhau để trau dồi kỹ năng của bạn trước khi tham gia các trận chiến sinh tử thật sự. Rage Z cho phép bạn lập nhóm với bạn bè để hỗ trợ nhau trong cuộc chiến sinh tồn nghiệt ngã.


1. Giới thiệu về Rage Z

Rage Z là game zombie gồm 2 chế độ co-op nhiều người chơi gồm Survival và Team Survival, cùng với 3 chế độ PvP cổ điển: Deathmatch, Team Deathmatch và Capture The Flag. Mỗi người chơi có thể lập team với bạn bè hoặc người lạ và bắn một số thây ma trong các trận chiến bơm adrenaline - tối đa 4 người chơi trong Co Op Survival, tối đa 6 người chơi. Nhiệm vụ xuyên suốt trong các chế độ và màn chơi vẫn là bắn súng hạ gục làn sóng thây ma và những tên trùm mạnh mẽ để trở thành người tồn tại cuối cùng. 

rage z

Download Rage Z trên Android, iPhone, Game bắn súng FPS diệt Zombie

Rage Z cung cấp cho bạn những loại vũ khí cổ điển gồm K47, M4A1, Mossberg 500, Jackhammer, M16A1, G3SG1, M249, Katana, Baseball Bat... với 20 vũ khí có thể nâng cấp, chất nổ và tăng lực theo ý của bạn. Game cho phép người chơi tùy chỉnh các nhân vật chiến đấu với nhiều hình đại diện, tích lũy điểm kinh nghiệm, mở khóa các vũ khí cấp cao bằng cách kiếm tiền và tăng cấp. Ngoài ra game còn mang đến tính năng trò chuyện trực tuyến với những người chơi khác, cạnh tranh để giành điểm số cao trên toàn thế giới, quốc gia và bảng xếp hạng bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Rage Z:

- Game bắn súng diệt thây ma.

- Chế độ chơi phong phú.

- Hệ thống vũ khí đa dạng, có thể nâng cấp.

- Tùy chỉnh nhân vật chiến đấu với nhiều hình đại diện.

- Tích lũy điểm, mở khóa vũ khí.

- Tính năng trò chuyện trực tuyến.

3. Game liên quan

Overwatch cũng là game bắn súng thể loại MOBA nơi bạn sẽ nhập vai vào các vị tướng với những kỹ năng đặc biệt, thành lập tổ đội để đánh bại các đội nhóm khác và chinh phục các mục tiêu khác nhau trong game, game Overwatch cung cấp nhiều kỹ năng độc đáo cho nhân vật, tạo hình vũ khí và nhân vật khá đa dạng, cung cấp một dàn Hero vô cùng đa dạng gồm các nhà khoa học, nhà thám hiểm vượt thời gian, những tay súng ngoài vòng pháp luật,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rage Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rage z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rage Z Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hopeless Raider 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma đột biến
  • Zombie Empire 3/5 Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm