download idle Skull Arena Cho Android

idle Skull Arena

 Cho Android

Download idle Skull Arena - Game chiến thuật dàn trận cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/11/2019

idle Skull Arena là tựa game nhập vai mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhờ đồ họa khác biệt, trong idle Skull Arena, bạn sẽ được tập hợp những anh hùng bất tử mạnh nhất, thành lập một đội gồm 6 người và tham gia những trận đối đầu kịch tính.




Giới thiệu idle Skull Arena:

Cốt truyện game chiến thuật idle Skull Arena kể về 1 Hiệp sĩ hoàng gia Rachael đã kết liễu mạng sống của ác quỷ High Dragon Kunzel một nhát chí mạng. Tiếng thét của hắn vang vọng khắp lục địa và đánh thức bộ lạc Rồng. Chúng đã nổi dậy và tiêu diệt loài người khiến hàng triệu sinh linh phải bỏ mạng. Lúc này, một chiến binh khác là Master Breeze đã đi đến những chiến trường bị thất thủ và hồi sinh những anh hùng đã mất và đánh bại được nhiều lũ quái vật. Tuy nhiên, cuộc chiến đã khiến anh mất quá nhiều sinh sức lực, trước khi qua đời anh đã tìm tới bạn và nói "Đừng để những lỗ lực của tôi bị lãng quên". Nhiệm vụ của bạn lúc này là tiếp tục dẫn dắt lực lượng hiện tại để đánh bại những con rồng. Tập hợp thêm những anh hùng bất tử để chuẩn bị cho chiến tranh.

idle skull arena

Download idle Skull Arena - Game chiến thuật dàn trận cho Android, iPhone

idle Skull Arena được xây dựng với nguyên lý đơn giản khi các nhân vật của bạn sẽ tự động tiến về phía trước để diệt trừ các loài quái vật trước mặt. Bạn sẽ quyết định những thứ cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến lối chơi mà không cần quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt như di chuyển, né tránh hay tương tác các nhân vật phụ. Bên cạnh đó, việc quyết định tham dự những phụ bản hay hầm ngục nào để rèn luyện cho đội hình của mình ngày càng mạnh mẽ hơn chuẩn bị đối đầu với những con boss sau này.

Các tính năng chính của idle Skull Arena:

- Thu thập những hòn đá ma thuật để phát triển anh hùng

- Nâng cao kỹ năng và trình độ của họ

- Nâng cấp vũ khí để có siêu sức mạnh

- Thu thập vật phẩm cho các buff mạnh mẽ

- Bổ sung thêm thú cưỡi để hỗ trợ anh hùng

Game liên quan:

Mobile Legends cũng là tựa game về đề tài các anh hùng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách nhập vai cùng đồ họa 4D cực kỳ đẹp mắt, Mobile Legends mở ra những trận chiến đối kháng 5v5 theo thời gian thực diễn ra trên các bản đồ MOBA cổ điển.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm idle Skull Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle skull arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

idle Skull Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chúa Công Chạy MauGame chiến thuật đánh theo lượt cho di động
  • Bad NorthGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone
  • A Tào Trở LạiGame chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone
  • Tân Tam Quốc ChíGame chiến thuật bàn cờ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm