download Incredible Jack Cho Android

Incredible Jack

 Cho Android

Download Incredible Jack - Game hành động phiêu lưu cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/09/2019

Incredible Jack thuộc thể loại game platformer theo phong cách cổ điển được phát hành bởi Chillingo, Incredible Jack mang tới đầy đủ các nội dung tiêu chuẩn của một platformer điển hình như điều khiển chi tiết, thu thập tiền vàng, các nhân vật cản đường và các bí mật ẩn trong các màn chơi có thể được khám phá.




Tham gia Incredible Jack, người chơi sẽ được vào vai anh chàng Jack bước vào cuộc hành trình giải thoát cho cả gia dình của mình. Trò chơi được thiết kế với 37 màn chơi trải dài qua 7 thế giới, mỗi thế giới lại có một bối cảnh và chủ đề riêng biệt bao gồm cuộc phiêu lưu trên các ngọn cây, trong những ngôi mộ cát, hang động băng giá và địa ngục nóng bỏng.

incredible jack

Tải Incredible Jack - Game platformer cho điện thoại Android

Trong mỗi màn chơi, game thủ Incredible Jack sẽ thu thập được các đồng tiền thưởng thông qua việc đánh bại các đối thủ, hoặc khám phá ra những căn phòng bí mật. Tiền sẽ giúp bạn có thể chi tiêu mua sắm các vật phẩm trong shop, nâng cấp, trang bị thêm để Jack có sức mạnh lớn hơn, tăng thêm sinh lực, hoặc một số khả năng chịu đựng khác trong các môi trường.

incredible jack 2

Download Incredible Jack - Game hành động phiêu lưu cho mobile

Cách thức điều khiển trong game hành động Incredible Jack khá đơn giản, với các thao tác chính là rẽ sang trái, phải hoặc nhảy lên cao. Các trận đấu với những tên boss ở cuối mỗi màn chơi sẽ là một trong những tính năng bât ngờ và thú vị đang chờ đợi bạn trải nghiệm.

Bạn tham khảo thêm Stack Crush, tựa game hành động hấp dẫn được nhiều người chơi yêu thích trên di động, Stack Crush thách thức tốc độ và phản xạ của bạn khi điều khiển trái bóng nảy phá vỡ các tầng của một mê cung xoắn ốc dựng đứng.


Liên kết tải về - [69M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Incredible Jack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat incredible jack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Incredible Jack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • Horror HouseGame platformer kết hợp kinh dị vui nhộn
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Rivals of AetherGame hành động platformer cực hay trên Steam
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm