download Internet Download Accelerator Portable  6.25.1.1693

Internet Download Accelerator Portable

  6.25.1.1693

Download Internet Download Accelerator Portable - Tăng tốc download, quản lý file tải

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2022

Internet Download Accelerator Portable là phần mềm quản lý download, hỗ trợ người dùng tổ chức dữ liệu một cách khoa học và tăng tốc độ trình duyệt khi tải file trực tuyến về máy. Chương trình còn cho phép đặt lịch tác vụ, xác định ưu tiên và hạn mức tốc độ, download toàn bộ trang web cùng một số tính năng khác.


Internet Download Accelerator Portable là phiên bản di động của Internet Download Accelerator không yêu cầu cài đặt, cho phép sao chép file vào USB flash hoặc thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên máy tính bất kỳ. Sau khi cài đặt, chương trình yêu cầu xác định kiểu kết nối Internet và ngôn ngữ làm việc, cho phép thêm mục mới trên giao diện, xóa hoặc thay đổi mục hiện có.

Internet Download Accelerator Portable hỗ trợ công cụ theo dõi trực tiếp Clipboard liên quan đến URL với nội dung có thể download, do đó hoạt động tải file về máy diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh tải file đơn, Internet Download Accelerator Portable còn hỗ trợ nhập list URL để tạo danh sách download tự động.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài các tính năng download cơ bản IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về bằng cách check xem file có chứa virus hay không.

Những tính năng chính của phần mềm Internet Download Accelerator Portable:

- Phiên bản di động của Internet Download Accelerator

- Cho phép thêm mục mới trên giao diện, xóa hoặc thay đổi mục hiện có

- Hỗ trợ công cụ theo dõi trực tiếp Clipboard

- Tạo danh sách download tự động



Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Internet Download Accelerator Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet download accelerator portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Internet Download Accelerator Portable 6.25.1.1693


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm