download IsoPuzzle 1.7 Beta

IsoPuzzle

 1.7 Beta

Download IsoPuzzle - Khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hay DVD bị hỏng

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2018

IsoPuzzle là công cụ hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu lưu trên đĩa CD hay DVD bị hỏng, bị xước bằng cách đơn giản và nhanh nhất. Ứng dụng tự động lựa chọn đĩa nguồn, không yêu cầu lập cấu hình, do đó phù hợp với hầu hết người dùng.


Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một ứng dụng để khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hay DVD bị hỏng, bị xước thì có thể xem xét IsoPuzzle. Chương trình được thiết kế với mục đích duy nhất là cho phép người dùng khôi phục dữ liệu theo cách đơn giản nhất.

Power CD DVD Recovery cũng là phần mềm giúp phục hồi dữ liệu trên đĩa DVD hiệu quả, cho phép khôi phục ảnh, video, file nhạc... với nguyên vẹn nội dung và chất lượng, Power CD DVD Recovery làm việc với các định dạng đĩa CD-ROM, CD-RW, CD-R, DVD-RW, DVD-R, DVD-ROM, RW…


IsoPuzzle
Download IsoPuzzle - Phần mềm Khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hay DVD bị hỏng

IsoPuzzle chuyên làm việc với CD hay DVD có cung từ 2048 byte, do đó không hỗ trợ VCD và SVCD cho đến thời điểm hiện tại. Tuy không kèm theo tài liệu trợ giúp nhưng người dùng dễ dàng tìm hiểu cách sử dụng IsoPuzzle nhờ giao diện trực quan, đơn giản. Ứng dụng tự động lựa chọn đĩa nguồn, do đó bạn không cần lập cấu hình ngoại trừ việc xác định thư mục đích.

Sau khi bạn nhấn vào nút Start, IsoPuzzle yêu cầu bạn lưu dữ liệu đã khôi phục ở định dạng ISO để dễ dàng ghi thông tin trở lại đĩa CD khi kết thúc. Tuy nhiên, ứng dụng không có trình ghi đĩa CD hay DVD.

IsoBuster cũng cho phép bạn phục hồi dữ liệu trên các loại đĩa quang, ổ đĩa cứng, ổ đĩa flash USB và các thiết bị khác, đồng thời lưu các dữ liệu đó dưới định dạng ISO, bên cạnh đó IsoBuster còn bổ sung các tính năng để giải quyết các lỗi cho hệ thống tập tin ISO9660.

Những tính năng chính của ứng dụng IsoPuzzle:

- Khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hay DVD bị hỏng, bị xước

- Không hỗ trợ VCD và SVCD

- Lưu dữ liệu đã khôi phục ở định dạng ISO

- Dành cho mọi đối tượng người dùng



Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IsoPuzzle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IsoPuzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isopuzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IsoPuzzle 1.7 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm