Issue Tracking Organizer Pro cho phép người dùng khởi tạo các dự án, sự kiện hay kế hoạch công việc một cách toàn diện từ việc lên ý tưởng đến các khâu thực hiện, thời gian có thể hoàn thành đến các chi phí dự trù và phát sinh. Giao diện được tổ chức hợp lý giúp bạn nhập liệu đơn giản và nhanh chóng, tìm kiếm và lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí như ngày tháng, tiêu đề, đặc điểm công việc...
Những điểm mới của Issue Tracking Organizer Pro 3.1:
- Hỗ trợ quản lý các kế hoạch, dự án với độ chính xác cao nhất
Issue Tracking Organizer Pro phân loại các hồ sơ dữ liệu theo danh mục và không giới hạn về số lượng hồ sơ cũng như cơ sở dữ liệu được nhập. Danh sách các công việc có thể được in ấn hoặc xuất ra định dạng HTML để tiện lưu trữ và theo dõi. Ứng dụng này còn tích hợp nhiều tính năng xử lý dữ liệu linh hoạt, in các báo cáo theo các mục khác nhau.
Issue Tracking Organizer Pro còn hỗ trợ quản lý nhân viên khách hàng thông qua các dữ liệu liên quan như tên, số điện thoại, địa chỉ Email, phòng ban, đặc điểm công việc... Các số liệu này có thể được nhập trực tiếp từ định dạng Text, Excel,…đồng thời chỉnh sửa và in ấn rất tiện lợi.
Các tính năng chính của Issue Tracking Organizer Pro:
- Hỗ trợ tổ chức và theo dõi các kế hoạch công việc
- Nhập liệu và theo dõi dữ liệu thuận tiện
- Không giới hạn số lượng hồ sơ, cơ sở dữ liệu
- Tạo báo cáo dạng HTML
- In báo cáo theo các mục khác nhau.
- Hỗ trợ số lượng lớn các dữ liệu, hồ sơ