download Joyoshare Media Cutter 1.0.1

Joyoshare Media Cutter

 1.0.1

Download Joyoshare Media Cutter - Trình ghép video, cắt, chuyển đổi định dạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/11/2022

Joyoshare Media Cutter là một trình ghép video được dùng để ghép nhiều file video riêng lẻ, không giới hạn số lượng video được ghép. Joyoshare Media Cutter còn hỗ trợ xử lý các thao tác ghép, kết hợp hay cắt cả những tệp âm thanh, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.


1. Giới thiệu về Joyoshare Media Cutter

Joyoshare Media Cutter cho phép người dùng ghép video, cắt video và chuyển đổi định dạng tất cả những video, bộ phim hay bài hát mình yêu thích với 100% chất lượng bản gốc được giữ lại nhưng vẫn đảm bảo tốc độ chuyển đổi, thực hiện thao tác ở mức nhanh nhất. Hơn nữa, download Joyoshare Media Cutter còn mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng, tùy chọn để có thể hoàn thành quá trình ghép video hay bất kỳ tác vụ nào khác một cách chính xác và hiệu quả nhất.

joyoshare media cutter

Joyoshare Media Cutter, Trình ghép video, cắt, chuyển đổi định dạng

Ngoài tính năng chính là ghép video, tải phần mềm Joyoshare Media Cutter còn cho phép cắt video thành các đoạn nhỏ hơn, điều chỉnh tỷ lệ khung hình, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc, tùy chỉnh video với các hiệu ứng và khung hình đặc biệt, chèn cả hình mờ và phụ đề vào video, cũng như thêm tệp âm thanh và âm thanh hiệu ứng để nâng cao video của bạn.

2. Những cập nhật chính của Joyoshare Media Cutter:

- Ghép nhiều video ở nhiều định dạng khác nhau thành một.
- Đảm bảo chất lượng video đầu ra.
- Hỗ trợ thao tác và chuyển đổi video ở nhiều định dạng phổ biến.
- Cho phép cắt video tiện lợi.
- Có các công cụ biên tập video cơ bản như: điều chỉnh tỷ lệ khung hình, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc, tùy chỉnh hiệu ứng hình ảnh, âm thanh.

3. App liên quan

Boilsoft Video Joiner cũng là phần mềm ghép nối video, hợp nhất nhiều video thành một file duy nhất, làm việc với nhiều định dạng, bên cạnh đó Boilsoft Video Joiner còn cung cấp khả năng kiểm soát các thiết lập thông số cho đầu ra như bitrate, âm lượng, cách chạy Video...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joyoshare Media Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joyoshare media cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Joyoshare Media Cutter 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm