download Kiếm Động Cửu Thiên cho Android

Kiếm Động Cửu Thiên

 cho Android

Download Kiếm Động Cửu Thiên - Game kiếp hiệp, võ lâm và tiên hiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2019

Kiếm Động Cửu Thiên là tựa game mobile online được phát hành bởi VTC Mobile. GameKiếm Động Cửu Thiên thuộc đề tài tiên hiệp quen thuộc với cơ chế chiến đấu dạng thức MMOPRG đặc trưng. Bạn có thể tận hưởng nhiều bối cảnh cùng hoạt động sôi nổi hoành tráng khi dần trưởng thành lên cấp.


Kiếm Động Cửu Thiên là sản phẩm nhập vai tiên hiệp tiếp theo được ra mắt bởi hãng VTC Mobile. Trò chơi cho phép bạn hóa thân thành những nhân vật có sức mạnh phi thường qua bộ skill đặc biệt. Hoàn thành những nhiệm vụ và tham gia các hoạt động bạn sẽ giành nhiều lợi phẩm để phát triển.

kiem dong cuu thien

Tải Kiếm Động Cửu Thiên - Game nhập vai tiên hiệp đặc sắc trên Android, iPhone

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Những điểm đáng chú ý có trong game Kiếm Động Cửu Thiên

- Nội dung cốt truyện huyền bí. Bạn sẽ cảm nhận được cốt truyện game Kiếm Động Cửu Thiên vô cùng thú vị với những tình tiết li kì. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, thiếu niên tên Chu Hằng, người đang đang tu luyện công pháp bí truyền, mang theo một thanh kiếm gãy màu đen huyền bí rời bỏ tiểu trấn Nguyên Thạch bé nhỏ. Chàng trai 17 tuổi kia băng băng vượt qua muôn trùng khó nhọc, đánh bại vô số cường giả, địch nhân... quyết chiếm lấy một mảnh thiên địa của riêng mình.

- Tính năng bang hội chiến sôi động, có chiều sâu. Đây là nơi kỹ năng thực sự của người chơi Kiếm Động Cửu Thiên được khẳng định. Muôn vàn thử thách và thỏa mãn hơn bất kỳ một cuộc săn boss nào bạn đã từng tham ra. Nơi Những cao thủ chuyên về PvP sẽ không thể bỏ qua như Bang phái xưng hùng (giao tranh đến cực độ, Pk không thương tiếc loạn thế chiến trường vì danh dự), Lãnh thổ chiến (tổ đội PVP cùng nhau chống lại các tổ đội khác, bang phái liên kết xứng bá giang hồ), Lôi đài tỷ võ khuynh đảo nhân gian.

- Hoạt động sôi nổi diễn ra cả ngày. Chơi game Kiếm Động Cửu Thiên game thủ có thể được tham gia nhiều nhiệm vụ hấp dẫn từ chạy nhiệm vụ đến săn boss, Pk bang hội, tranh đoạt võ đài...

+ Giao dịch buôn bán tự do
+ Hệ thống 15 boss thế giới, boss liên server
+ Hệ thống thú cưới và bạn đồng hành đa dạng hỗ trợ tối đa cho nhân vật khi PK
+ Bộ cài nhẹ không hao pin, không nóng máy khi chơi.

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai được nhiều người yêu thích, với nội dung dựa trên tiểu thuyết Kim Dung, nơi bạn được hóa thân thành các cao thủ võ lâm giang hồ tham gia các hoạt động tranh tài đoạt vị để khẳng định vị thế trong thiên hạ, bên cạnh đó Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile còn có lối chơi đề cao tính tương trợ, đồ họa đẹp mắt.

kiem dong cuu thien 2

Download Kiếm Động Cửu Thiên - Game do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam, có trên Android, iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kiếm Động Cửu Thiên

- Hệ điều hành Android từ
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp cũng vừa ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn.


Liên kết tải về - [624.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Động Cửu Thiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm động cửu thiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Động Cửu Thiên cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm