download Longman English Dictionary Cho PC

Longman English Dictionary

 Cho PC

Download Longman English Dictionary - Phần mềm tra từ điển trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2019

Longman English Dictionary Browser là ứng dụng từ điển hỗ trợ người dùng tìm kiếm định nghĩa của các từ không quen thuộc hay kích hoạt tính năng đọc của Google với hotkey. Chương trình hiển thị ý nghĩa của từ bạn đang tìm kiếm, bao gồm hình ảnh, thành ngữ, từ đồng nghĩa và các chủ đề liên quan.


Longman English Dictionary Browser là ứng dụng hữu ích trong trường hợp bạn không biết hoặc không chắc chắn nghĩa của một từ, phần mềm tra từ điển này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bất kể bạn có kinh nghiệm sử dụng các chương trình cùng loại hay không.

Oxford Dictionary cũng là ứng dụng tra từ điển được nhiều người sử dụng được coi là bách khoa toàn thư về từ vựng tiếng anh, ưu điểm của Oxford Dictionary là kho từ vựng cực kỳ phong phú, cùng vớ khả năng chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ, thời gian.

longman english dictionary browser

Sau khi bạn download Longman English Dictionary Browser về máy và khởi chạy chương trình, nó sẽ nằm ở khay tác vụ và một số tính năng có thể truy cập thông qua menu chuột phải. Do đó, mỗi khi bạn muốn xem định nghĩa của một từ nào đó, chỉ cần lựa chọn từ đó bằng con trỏ chuột, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift +D.

Một cửa sổ nhỏ xuất hiện trên màn hình, hiển thị ý nghĩa của từ bạn đang tìm kiếm, bao gồm hình ảnh, thành ngữ, từ đồng nghĩa và các chủ đề liên quan. Các từ có màu khác khi bạn nhấp chuột vào sẽ hiển thị thông tin chi tiết.

KOOL Dictionary cũng được biết tới là một trong những phần mềm tra từ điển anh việt hiệu quả. Tuy ra đời sau các phần mềm bên trên nhưng số lượng người dùng KOOL Dictionary ngày càng nhiều cho thấy sự hiệu quả của phần mềm này.

Một hotkey khác cho phép khởi chạy trình đọc Google, giúp bạn phát âm từ chính xác. Ngoài ra, Longman English Dictionary Browser còn được thiết lập để luôn hiển thị trên đầu các khung chương trình khác và khởi động cùng Windows.

Những tính năng chính của ứng dụng Longman English Dictionary Browser:

- Hỗ trợ người dùng tìm kiếm định nghĩa của các từ không quen thuộc bằng tổ hợp phím Ctrl + Shift +D

- Hiển thị ý nghĩa của từ bạn đang tìm kiếm, bao gồm hình ảnh, thành ngữ, từ đồng nghĩa và các chủ đề liên quan

- Kích hoạt tính năng đọc của Google với hotkey giúp người dùng phát âm từ chính xác

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Longman English Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat longman english dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Longman English Dictionary Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm