download Macrorit Partition Expert 5.3.9

Macrorit Partition Expert

 5.3.9

Download Macrorit Partition Expert - Quản lý, phân chia, bảo mật phân vùng

Thu Hà  cập nhật: 31/10/2022

Macrorit Partition Expert là phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng với các tính năng mạnh mẽ không thua kém gì những công cụ nổi tiếng như MiniTool Partition Wizard giúp bạn cho phép bạn mở rộng, tạo và định dạng phân vùng, khắc phục sự cố dung lượng ổ đĩa thấp, quản lý dung lượng đĩa hiệu quả hơn. Macrorit Partition Expert còn giúp chuyển đổi giữa các định dạng phân vùng, nó là chương trình duy nhất sở hữu công nghệ bảo vệ tắt nguồn và khôi phục sau thảm họa mất dữ liệu.


1. Giới thiệu về Macrorit Partition Expert

Macrorit Partition Expert hỗ trợ trên hệ điều hành Windows 32/64 bit, bao gồm Windows XP, Vista, Windows 7/8 và Windows 10 mới nhất, cung cấp các chức năng tạo phân vùng mới, mở rộng phân vùng cũ, định dạng phân vùng, khắc phục lỗi dung lượng đĩa thấp. Công nghệ tiên tiến từ Macrorit Partition Expert bảo vệ chống tắt nguồn máy tính và khôi phục dữ liệu sau các sự cố. Nó cũng có các tính năng hướng dẫn khôi phục phân vùng, giúp người dùng không phải lo lắng khi mất dữ liệu, tiến hành mọi thao tác trên phân vùng mà vẫn đảm bảo dữ liệu nguyên vẹn.

macrorit partition expert

Download Macrorit Partition Expert, Quản lý, phân chia, bảo mật phân vùng

Macrorit Partition Expert cũng có chức năng chia ổ cứng thành nhiều thành phần để quản lý, hay chỉnh lại kích thước phân vùng siêu nhanh mà không làm mất dữ liệu. Ngoài ra bạn có thể xóa một phân vùng không mong muốn, thay đổi kích thước phân vùng hệ thống, sao chép phân vùng, format phân vùng, ẩn hoặc bỏ ẩn phân vùng ổ đĩa cứng. Các tính năng mới: thêm chức năng Migrate OS, sửa toàn bộ icon, cải thiện cả UI, sửa lỗi bug đĩa WinPE, bổ sung ngôn ngữ mới, sửa lỗi bộ nhớ xảy ra trước khi reboot và nhiều lỗi nhỏ khác.

2. Các đặc điểm chính của Macrorit Partition Expert:

- Quản lý phân vùng ổ cứng.
- Tạo phân vùng mới, định dạng phân vùng.
- Sao chép phân vùng, mở rộng và thu nhỏ.
- Xóa phân vùng không mong muốn.
- Thay đổi thuộc tính phân vùng.
- Công nghệ bảo vệ chống tắt nguồn.
- Khôi phục phân vùng bị mất.

3. Phần mềm liên quan

MiniTool Partition Wizard cũng là công cụ mang đến đẩy đủ các tính năng xử lý phân vùng gồm tạo, thay đổi kích thước, định dạng phân vùng linh hoạt hay chuyển đổi giữa các ổ đĩa, bên cạnh đó MiniTool Partition Wizard còn cung cấp các giải pháp an toàn và hiệu quả để khôi phục dữ liệu bị mất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macrorit Partition Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrorit partition expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macrorit Partition Expert 5.3.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm