download Tenorshare Free Partition Manager Cho Windows

Tenorshare Free Partition Manager

 Cho Windows

Download Tenorshare Free Partition Manager - Kiểm soát phân vùng ổ cứng

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2022

Bên cạnh những phần mềm quản lý phân vùng nổi tiếng như MiniTool Partition Wizard thì Tenorshare Free Partition Manager cũng mang đến giải pháp nữa để kiểm soát phân vùng của bạn, đồng thời phân phối lại dung lượng trống trên đĩa hiệu quả hơn. Tenorshare Free Partition Manager cung cấp chức năng tạo, xóa, định dạng, nhân bản, phân chí và thay đổi kích thước đối với các phân vùng ổ cứng để bạn tận dụng tối đa ổ đĩa của mình cho việc lưu trữ các dữ liệu.


1. Giới thiệu về Tenorshare Free Partition Manager

Tenorshare Free Partition Manager giúp bạn thay đổi thuộc tính và khả năng phân vùng gồm: đặt hoặc đánh dấu một phân vùng, thay đổi nhãn phân vùng và ký tự ổ đĩa tốt hơn; chuyển đổi phân vùng cho mọi ổ đĩa gồm đổi từ MBR sang đĩa GPT và ngược lại mà không làm mất dữ liệu; chuyển đổi giữa các định dạng FAT, NTFS, EXT, HFS. Với Tenorshare Free Partition Manager người dùng cũng có thể xóa và định dạng phân vùng, mở rộng, thu nhỏ và sao chép phân vùng nhanh chóng, an toàn.

tenorshare free partition manager

Download Tenorshare Free Partition Manager, Kiểm soát phân vùng ổ cứng

Tenorshare Free Partition Manager cho phép bạn tạo một phân vùng mới dễ dàng, khả năng làm việc với nhiều giao diện ổ cứng SATA, SCSI, SSSD, IEEE và USB 3.0. Người dùng cũng có thể chuyển đổi kiểu phân vùng, tạo ra hơn 4 phân vùng đồng thời, quản lý phân vùng để không làm mất dữ liệu quan trọng hay chia ổ cứng thành nhiều thành phần để kiểm soát tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Tenorshare Free Partition Manager:

- Quản lý phân vùng ổ cứng.
- Tạo phân vùng mới, định dạng phân vùng.
- Sao chép phân vùng, mở rộng và thu nhỏ.
- Xóa phân vùng không mong muốn.
- Thay đổi thuộc tính phân vùng.

3. Phần mềm liên quan

MiniTool Partition Wizard cũng là phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng mạnh mẽ với bộ công cụ đa dạng, cho phép tạo, thay đổi kích thước, định dạng phân vùng linh hoạt hay chuyển đổi giữa các ổ đĩa, ngoài ra MiniTool Partition Wizard còn cung cấp các giải pháp an toàn và hiệu quả để khôi phục dữ liệu bị mất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenorshare Free Partition Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenorshare free partition manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tenorshare Free Partition Manager Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm