download Magic Total Video Converter 6.41

Magic Total Video Converter

 6.41

Download Magic Total Video Converter - Chuyển đổi định dạng, chia nhỏ video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2018

Magic Total Video Converter là ứng dụng được thiết kế với tính năng phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu xử lý video của người dùng. Một số tính năng nổi bật nhất của Magic Total Video Converter có thể kể đến như đổi định dạng cho video, chia file video thành nhiều clip nhỏ hơn, ghép nhiều file video thành một file lớn cũng như mix các track nhạc và chỉnh sửa track nhạc và thu âm từ nhiều nguồn âm thanh.



Magic Total Video Converter cho phép bạn tải các file video cần xử lý trực tiếp từ máy tính hoặc khai thác các video trên Youtube theo nhiều định dạng khác nhau. Các định dạng được hỗ trợ gồm có AVI, MPEG1/2, VOB, RM/RMVB/RV, ASF/WMV, FLV, IPOD, PSP, 3GP, MP4, PMP, MOV, v.v.

Để trích xuất nhạc MP3 từ các video, các bạn có thể sử dụng phần mềm Free Video to MP3 Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào như AVI, MP4, WMV, MPEG ... giúp bạn nghe nhạc thuận tiện trên các thiết bị di động, bên cạnh đó Free Video to MP3 Converter còn có chế độ thiết lập các thông số âm thanh tự động, tạo các file đầu ra chất lượng cao.

Các tính năng chia nhỏ file hay ghép file cũng là những điểm cộng của Magic Total Video Converter. Nếu bạn muốn trích xuất dữ liệu âm thanh từ các file audio và video hay thêm các hiệu ứng âm thanh vào file video, chỉnh sửa video, tải Magic Total Video Converter đều sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề nói trên.

Nói về chức năng chuyển đổi video thì Ultra Video Converter là phần mềm được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video, ngoài ra, Ultra Video Converter cũng giúp chuyển đổi hàng loạt và tùy chỉnh chất lượng cho file đầu ra.

Các tính năng chính của Magic Total Video Converter:

- Đổi định dạng cho video.

- Chia nhỏ file video.

- Ghép video.

- Mix các track nhạc.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Trích xuất âm thanh từ file audio.



Liên kết tải về - [37.61MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Total Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic total video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Total Video Converter 6.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm