download Majesty Northern Kingdom Cho Android

Majesty Northern Kingdom

 Cho Android

Download Majesty Northern Kingdom - Game diệt rồng bảo vệ vương quốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2020

Majesty Northern Kingdom thuộc thể loại game hành động kết hợp với phong cách chiến thuật đỉnh cao, nhiệm vụ đánh quái bảo vệ vương quốc, kẻ thù của bạn chính là một con rồng hung ác có mối thù không đội trời chung với con người. Majesty Northern Kingdom có lối chơi điều khiển gián tiếp, nhiều địa điểm để khám phá, hệ thống anh hùng đa dạng và rất nhiều phép thuật để phô diễn trong khi chơi.


1. Giới thiệu về Majesty Northern Kingdom

Người chơi Majesty Northern Kingdom phải thực hiện một sứ mệnh cao cả là tiêu diệt những con rồng quái vật để bảo vệ vương quốc của mình. Con rồng này mang trong mình lòng thù hận với loại người và âm mưu hủy diệt toàn bộ loài người, bạn sẽ phải tìm cách hạ gục những con quái vật bùn Golem khổng lồ có sức chiến đấu mạnh mẽ. Cùng với nhiệm vụ đánh quái người chơi cũng cần phải mở rộng lãnh thổ của mình bằng cách khai phá những vùng đất của sương giá và mùa đông ở phương bắc.

majesty northern kingdom

Download Majesty Northern Kingdom cho Android, iPhone, Game diệt rồng bảo vệ vương quốc

Majesty Northern Kingdom lấy bối cảnh chơi là cực Bắc lạnh giá, rất nhiều địa điểm để khám phá, 10 nhân vật anh hùng với hàng chục số liệu thống kê, vũ khí và áo giáp để người chơi dễ dàng vạch ra chiến lược. Trong game, những con quái vật mới cũng liên tục xuất hiện đòi hỏi người chơi phải sử dụng các phép thuật độc đáo, nâng cấp thành lũy, cho phép thay đổi điều kiện thời tiết theo ý thích.

2. Các đặc điểm chính Majesty Northern Kingdom:

- Game đánh quái, diệt rồng, bảo vệ vương quốc.

- 10 nhân vật anh hùng để điều khiển.

- Nhiều vũ khí và áo giáp hỗ trợ.

- Vô số phép thuật độc đáo.

- 30 loại thành lũy có thể nâng cấp.

- Thay đổi điều kiện thời tiết theo ý muốn.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là game hành động đánh quái với những trận đấu boss thách thức, người chơi sẽ tiêu diệt lũ quỷ dữ với hàng loạt kỹ năng mạnh mẽ, game Darkness Rises mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp với phong cách chơi của mỗi người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Majesty Northern Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat majesty northern kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Majesty Northern Kingdom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neverwinter 3/5 Game nhập vai đánh quái giả tưởng
  • PPKP 3/5 Game hành động tiêu diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm