download MARVEL Battle Lines cho Android

MARVEL Battle Lines

 cho Android

Download MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng Marvel cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

MARVEL Battle Lines là game thẻ bài chiến thuật dành cho di động với nhân vật là các siêu anh hùng và các Villains mang tính biểu tượng vũ trụ của Marvel. Tham gia vào MARVEL Battle Lines nhiệm vụ của người chơi là thu thập và xây dựng cho mình một bộ sưu tập thẻ bài hoàn chỉnh có cả siêu anh hùng và những kẻ phản diện.




Mới đây, nhà phát hành game di dộng hàng đầu thế giới Nexon đã hợp tác với Marvel để cho ra đời tựa game thẻ bài mới mang tên MARVEL Battle Lines cho Android. Trò chơi sẽ đưa bạn đồng hành và chiến đấu với dàn anh hùng nổi tiếng như Iron Man, Captain American, Hulk và hàng trăm nhân vật mang tính biểu tượng khác trong vũ trụ điện ảnh.

marvel battle lines

Download MARVEL Battle Lines - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

MARVEL Battle Lines cho phép người chơi thu thập hơn 100 thẻ bài nhân vật Marvel yêu thích bao gồm Captain America, Thor, Daredevil, Venom, Doctor Strange và Thanos. Xây dựng bộ thẻ bài hoàn hảo và gửi các anh hùng ra chiến trường trong chế độ một người chơi hoặc đối đầu với người chơi khác trên toàn cầu trong chế độ PvP khốc liệt.

Food Fantasy là game nhập vai kết hợp với yếu tố quản lý nhà hàng đến từ Elex Games, Food Fantasy đặt trong bối cảnh thế giới tưởng tượng nởi các thiên thần sa ngã nổi dậy và có mục tiêu nhấn chìm toàn nhân loại trong sự tuyệt vọng.

marvel battle lines 2

Tải MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng Marvel cho di động

Tham gia MARVEL Battle Lines cho iPhone, đòi hỏi bạn phải biết vạch ra chiến thuật của riêng mình và áp dụng trong hành động để giành chiến thắng. Ngoài cốt truyện gốc thì chế độ chơi đơn của game sẽ có thêm các phần mở rộng là những câu chuyện, sự kiện vũ trụ Marvel được yêu thích sẽ trở thành thách thức để người chơi vượt qua và nhận những phần quà hấp dẫn.

Hoặc bạn có thể tham khảo và trải nghiệm tựa game xây dựng Hit Craft: Explore mang phong cách Minecraft khá độc đáo, trong Hit Craft: Explore bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo thế giới của riêng mình, tự do xây dựng những công trình kỳ vĩ để thỏa mãn niềm đam mê.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MARVEL Battle Lines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel battle lines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MARVEL Battle Lines cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • Angry Birds LegendsGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm