download Medal of Honor Allied Assault Patch 1.11

Medal of Honor Allied Assault Patch

 1.11

Download Medal of Honor Allied Assault Patch - Bản vá lỗi game Medal of Honor Allied Assault

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2022

Medal of Honor Allied Assault Patch là phiên bản vá lỗi dành cho game Medal of Honor Allied Assault, vẫn tiếp tục khai thác góc nhìn thứ nhất với đề tài thế chiến II quen thuộc. Bản vá lỗi này có nhiều thay đổi và bổ sung khác với phiên bản gốc, bao gồm trình duyệt server trong game, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.


Medal of Honor Allied Assault Patch tối ưu hóa chế độ nhiều người chơi, đảm bảo các hoạt động của game thủ không bị gián đoạn lâu, kể cả khi kết nối mạng không ổn định. Ngoài ra, bản vá Medal of Honor Allied Assault Patch còn bổ sung tính năng hỗ trợ nhiều server chạy từ dòng lệnh, cho phép game thủ điều khiển các server game từ xa qua dòng lệnh.

Medal of Honor Allied Assault Patch
Download Medal of Honor Allied Assault Patch - Phần mềm Bản vá lỗi game Medal of Honor Allied Assault

Red Alert 2 cũng là tựa game về đề tài thế chiến gồm hai phe là Xô Viết và Đồng Minh với hai dòng câu chuyện riêng biệt, trong game Red Alert 2 người chơi có thể lựa chọn phe chơi, trải nghiệm kho vũ khí hiện đại cùng cốt truyện hấp dẫn.

Medal of Honor Allied Assault Patch được xây dựng với bối cảnh diễn ra ở Châu Âu và Bắc Phi trong thời kỳ thế chiến II. Game thủ sẽ nhập vai Mike Powell - một người lính Đồng minh trong Đoàn 1 Đặc công Biệt động và phải thực hiện một loạt các nhiệm vụ đằng sau chiến tuyến. Medal of Honor Allied Assault Patch có cả các chiến dịch một người chơi và nhiều người chơi.

Call of Duty 4: Modern Warfare cũng là phiên bản game bắn súng tương tự về đề tài chiến tranh với kho vũ khí tối tân, đồng thời Call of Duty 4 Modern Warfare còn cung cấp nhiều chế độ chơi cũng như nhiều nhiệm vụ để người chơi trải nghiệm.

Các tính năng chính của Medal of Honor Allied Assault Patch:

- Góc nhìn thứ nhất.

- Nhiều thay đổi và bổ sung mới.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

- Hỗ trợ nhiều server chạy từ dòng lệnh.



Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Medal of Honor Allied Assault Patch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medal of Honor Allied Assault Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medal of honor allied assault patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medal of Honor Allied Assault Patch 1.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm