download Microsoft Edge Insider Cho Windows 10

Microsoft Edge Insider

 Cho Windows 10

Download Microsoft Edge Insider - Trải nghiệm trình duyệt Edge mới trên Chromium

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2019

Microsoft Edge Insider được Microsoft phát hành dành cho các lập trình viên hay những ai muốn tìm hiểu về phiên bản trình duyệt Edge mới, được cập nhật về những tính năng mới độc đáo. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tải về từng bản build của Edge và dùng thử cũng như góp ý về những tính năng mong muốn với mục đích để trình duyệt này trở nên hoàn thiện hơn.



Microsoft Edge Insider là chương trình được Microsoft phát triển để hỗ trợ cho những ai muốn dùng thử các tính năng mới của trình duyệt Microsoft Edge. Theo thông tin từ các trang công nghệ, trình duyệt Microsoft Edge mới được đánh giá là khá giống với Chrome do được xây dựng dựa trên nhân Chromium, nếu bạn muốn thử nghiệm trình duyệt này sớm hơn trước khi nó được phát hành chính thức có thể download và đăng ký vào chương trình Microsoft Edge Insider để nhận thông báo khi Microsoft tung ra bản thử nghiệm rộng rãi.

microsoft edge insider

Download Microsoft Edge Insider, Trải nghiệm trình duyệt Edge mới trên Chromium

 

Microsoft Edge Insider sẽ giúp bạn thỏa mãn trí tó mò về trình duyệt hiện đại và mới mẻ này của Microsoft, phiên bản Edge hiện tại trên Windows 10 có những đặc điểm riêng về giao diện tuy nhiên bản Microsoft Edge mới dựa trên nền Chromium lại trông rất giống Google Chrome. Microsoft vẫn đang thử nghiệm và hoàn thiện các tính năng hỗ trợ extension, đồng bộ, chỉnh sửa hiển thị khi mở tab mới....

Các tính năng chính của Microsoft Edge Insider:

- Dùng thử phiên bản Edge dựa trên nhân Chromium

- Trải nghiệm các tính năng của phiên bản Edge mới

- Nhận thông báo khi Microsoft tung ra bản thử nghiệm Edge rộng rãi

- Dành cho các lập trình viên và những ai tò mò về bản Edge mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Edge Insider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft edge insider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Edge Insider Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm