download MiniTool Power Data Recovery Free Edition 9.0

MiniTool Power Data Recovery Free Edition

 9.0

Download MiniTool Power Data Recovery Free Edition - Phục hồi dữ liệu máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2020

MiniTool Power Data Recovery Free Edition cho phép khôi phục nhanh chóng để lấy lại dữ liệu bị mất từ ổ cứng máy tính và nhiều thiết bị khác. Phần mềm có nhiều chế độ phục hồi khác nhau để lựa chọn, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin, kể cả định dạng RAW.


MiniTool Power Data Recovery Free Edition có khả năng phục hồi dữ liệu từ đĩa cứng, đĩa CD/DVD, thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB trong trường hợp dữ liệu bị xóa, phân vùng được định dạng lại. Phiên bản mới nhất của ứng dụng hỗ trợ thêm các định dạng M4V, 3G2, WTV, WRF, PPS, DPS và cả ổ cứng dựa trên sector 4096 B.

MiniTool Power Data Recovery Free Edition có 5 chế độ phục hồi gồm Undelete Recovery, Undelete Recovery, Lost Partition Recovery, Digital Media Recovery, CD & DVD Recovery. Mỗi chế độ phục hồi đểu có ưu điểm riêng và sử dụng trong các trường hợp như tập tin bị xóa khỏi Recycle Bin, phân vùng bị hỏng hoặc định dạng....

download MiniTool Power Data Recovery

Download MiniTool Power Data Recovery Free Edition - Phần mềm Khôi phục dữ liệu bị xóa

MiniTool Power Data Recovery Free Edition hỗ trợ cho hệ thống tập tin FAT12/16/32, VFAT và NTFS, định dạng RAW trong máy ảnh kỹ thuật số, các loại đĩa CD-ROM, CD-R, CD-RW, DVD-ROM.... Nhiều phần mềm khôi phục hiệu quả khác như:  SD Card Recovery Pro .. cũng có chức năng tương tự MiniTool Power Data Recovery Free Edition, các bạn có thể download SD Card Recovery Pro cùng nhiều phần mềm khác có trên Taimienphi.vn

MiniTool Power Data Recovery Free Edition được coi là giải pháp khôi phục dữ liệu hoàn hảo cho máy tính trong trường hợp dữ liệu của bạn bị mất di vô tình xóa, viris tấn công, mất không rõ lý do. Phần mềm cho phép bạn lấy lại những tập tin không còn tồn tại trên Recycle Bin hoặc bị xóa do sử dụng phím Shift + Delete. Bên cạnh những định dạng thông thường, tiện ích này còn hỗ trợ các tập tin RAW, bao gồm: M4V, 3G2, WTV, WRF, PPS, DPS.

MiniTool Power Data Recovery Free Edition có những tính năng ưu tiên đặc biệt cho các phân vùng như: khôi phục được những dữ liệu bị mất do xóa phân vùng, quản lý phân vùng hiệu quả. Các dữ liệu nhạc, ảnh, video, văn bản... dù ở dung lượng nào cũng sẽ được lấy lại nhnh chóng cho bạn, thậm chí tài liệu bị hư hỏng cũng sẽ được phục hồi về tình trạng tốt hơn.

MiniTool Power Data Recovery Free Edition có khả năng tạo ra các đĩa khởi động giúp cho việc khôi phục dữ liệu từ các hệ thống bị nhiễm malware trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Phần mềm này được xem là lựa chọn vừa đơn giản, lại tiện lợi và an toàn cho việc phục hồi trên Windows.

Các tính năng chính của MiniTool Power Data Recovery Free Edition:

- Khôi phục dữ liệu bị mất trên máy tính
- Phục hồi nhanh chóng, bảo toàn nguyên vẹn tập tin
- Hỗ trợ phục hồi trên ổ cứng, phân vùng và các thiết bị khác nhau
- Nhiều chế độ phục hồi khác nhau


Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

MiniTool Power Data Recovery Free Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Power Data Recovery Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool power data recovery free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Power Data Recovery Free Edition 9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm