download Miya's Everyday Joy of Cooking Cho Android

Miya's Everyday Joy of Cooking

 Cho Android

Download Miya's Everyday Joy of Cooking - Game nấu ăn cùng Miya

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

Miya's Everyday Joy of Cooking là game nấu ăn cùng những nhân vật đáng yêu dễ thương, trải nghiệm công việc nấu nướng ngay tại nhà với những nguyên liệu tạo thành những món ăn ngon miệng. Miya's Everyday Joy of Cooking còn mang đến các hoạt động trang trí phong của Miya với đồ nội thất khác nhau, chơi các mini game đơn giản.


 

1. Giới thiệu về Miya's Everyday Joy of Cooking

Nội dung game Miya's Everyday Joy of Cooking dựa trên một côt truyện đơn giản: một cô gái 20 tuổi người Hàn Quốc sống ở thành phố Seoul bận rộn và căng thẳng, hãy cùng cô chế biến những món ăn ngon với một chiếc bàn ấm cúng chờ đón bạn mỗi khi trở về nhà, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc sau một ngày bận rộn. Cùng với nhiệm vụ chính là nấu ăn, người chơi còn được trải nghiệm các hoạt động trang trí phòng, chơi giải đố ghép 2 đơn giản và vui nhộn tràn ngập các nhân vật đáng yêu.

miya s everyday joy of cooking

Download Miya's Everyday Joy of Cooking, Game nấu ăn cùng Miya

Miya's Everyday Joy of Cooking mang đến cho bạn nhiều thành phần độc đáo và công cụ nấu ăn để chơi, làm cho mỗi cấp độ trở thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Game còn cung cấp những hình minh họa đẹp mắt, phong cách vẽ tay của tất cả các món ăn Hàn Quốc yêu thích của bạn như món kim chi hầm, rau xà lách, bánh cua, và món mì. Game lấy cảm hứng từ webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc do Omyo tạo ra, tạo cho bạn những rung cảm tích cực, những khoảnh khắc dễ thương và hài hước, và những cử chỉ lãng mạn hàng ngày.

2. Các đặc điểm chính của Miya's Everyday Joy of Cooking:

- Game nấu ăn cùng cô gái Hàn Quốc Miya.
- Sử dụng các nguyên liệu và công cụ để nấu ăn.
- Trang trí phòng, chơi game mini.
- Đồ họa vẽ tay đẹp mắt, sinh động.

3. Game liên quan

COOKING MAMA Let's Cook! cũng là game về chủ đề nấu ăn trong đó bạn sẽ sử dụng các nguyên liệu để tạo ra những món ăn ngon, thể hiện niềm đam mê nấu nướng bất tận, game COOKING MAMA Let's Cook! có cơ chế điều khiển đơn giản, nhân vật mama sẽ đồng hành với bạn trong việc nấu ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Những nơi làm tủ bếp chung cư đẹp tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết những nơi làm tủ bếp chung cư đẹp ở Hà Nội là tổng hợp những địa chỉ làm tủ bếp chung cư đẹp, uy tín ở Hà Nội giúp các bạn đọc dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được cho mình nơi làm tủ bếp đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Lời bài hát Mỹ nhân vào bếp, Trương Quỳnh Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài hát Mỹ nhân vào bếp được Trương Quỳnh Anh thể hiện đang là bài hát đang nổi trong những ngày nay. MV nhạc cổ trang Mỹ nhân vào bếp không chỉ có cảnh quay ấn tượng mà còn có sự góp mặt của Trần Uyên Phương trong vai Trưởng Công chúa và mỹ nhân Trương Quỳnh Anh hoàn toàn làm cho người xem ấn tượng, chúng ta cùng xem lời bài hát Mỹ nhân vào bếp và lắng nghe ca khúc này nhé.
  • Phân tích hình ảnh bếp lửa trong bài thơ Bếp lửa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hình ảnh bếp lửa “chờn vờn sương sớm”, “ấp iu nồng đượm” trong bài thơ Bếp lửa không chỉ là hình ảnh xuyên suốt bài thơ Bếp lửa mà còn trở thành biểu tượng của tình bà cháu. Cùng đọc bài văn mẫu Bếp lửa của Bằng Việt để khám phá những ý nghĩa sâu sắc mà nhà thơ muốn gửi gắm thông qua hình ảnh ấy cũng như làm bài văn tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miya's Everyday Joy of Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miya's everyday joy of cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miya's Everyday Joy of Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Street Food 3/5 Game chế biến món ăn đường phố
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm