download Vân Mộng Kiếm Tình Cho Android

Vân Mộng Kiếm Tình

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1265
  • Size: 13 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Vân Mộng Kiếm Tình - Game nhập vai chủ đề kiếm hiệp tình duyên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2019

Vân Mộng Kiếm Tình là siêu phẩm game nhập vai nổi bật với các hoạt động PK săn boss và trải nghiệm con đường bôn tẩu giang hồ thi triển võ thuật không giới hạn. Vân Mộng Kiếm Tình mang đến hệ thống các lớp nhân vật đa dạng, nhiều vũ khí hiện đại, nhiệm vụ phong phú kết hợp đồ họa đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt nhưng yêu cầu cấu hình lại siêu nhẹ nên bạn có thể chơi được trên nhiều thiết bị di động.


1. Giới thiệu về Vân Mộng Kiếm Tình

Vân Mộng Kiếm Tình gồm 4 lớp nhân vật chính để người chơi lựa chọn nhập vai gồm Tàng Kiếm, Thiên Nhẫn, Thúy Yên, Vạn Hoa gọi là Tứ đại môn phái, mang những đặc trưng riêng đến từ kỹ năng tác chiến và sở hữu những loại trang bị vũ khí riêng. Các tính năng nổi bật và quen thuộc của dòng game MMORPG gồm săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo...Đặc biệt, hệ thống Boss trong game hoạt động liên tục nên không có tình trạng tranh giành Boss.

Hiện có tựa game Mộng Tình Kiếm Mobile có cái tên gần giống với game nói trên, cũng là dòng game nhập vai kiếm hiệp với dàn nhân vật và hệ phái phong phú, Mộng Tình Kiếm Mobile cũng mang đến nhiều hoạt động PvP sôi động, đồ họa đẹp tái hiện không gian tiên hiệp huyền ảo.

van mong kiem tinh

Vân Mộng Kiếm Tình trên Android, iOS, APK, Game nhập vai chủ đề kiếm hiệp tình duyên

Vân Mộng Kiếm Tình còn cung cấp cho người chơi hệ thống Trang bị, cường hóa Vật phẩm, Thần khí, Phi phong, thăng cấp Kỹ năng, đả thông Kinh mạch, Chuyển sinh cũng kho đồ Thời trang, Thú cưỡi, Pet trợ chiến vô cùng đa dạng hỗ trợ cho công việc tác chiến. Về lối chơi, game đề cao yếu tố PK tự do cho phép người chơi cướp Boss đoạt đồ hay giao thương tự do, nếu bạn chăm chỉ sẽ có cơ hội tăng cấp VIP nhanh chóng, mảnh đất màu mỡ để cày cuốc và hưởng phúc lợi tràn đầy.

van mong kiem tinh 2

Tham gia vào Tứ đại môn phái trong Vân Mộng Kiếm Tình

Vân Mộng Kiếm Tình còn có những điểm đặc sắc khác biệt với những dòng game nhập vai kiếm hiệp khác như hệ thống bang chuyên sâu được nhà phát triển game đầu tư, mang đến cho người chơi một sân chơi gắn kết cộng đồng, nhận thêm nhiều lợi ích cũng như các đãi ngộ nếu cùng nhau chăm chỉ cày game. Game còn mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn với các tính năng hẹn hò, kết duyên giữa các anh hùng và mỹ nhân. Nền đồ họa game mặc dù chỉ được thiết kế theo công nghệ 2.5D nhưng hình ảnh khá đẹp mắt, nhiều màu sắc, phù hợp cho cả những thiết bị có cấu hình yếu.

2. Code game Vân Mộng Kiếm Tình:

Vân Mộng Kiếm Tình được đánh giá là tựa game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn gợi lại cho người chơi những kỷ niệm thời kỳ đỉnh cao của game kiếm hiệp, hãy theo dõi các sự kiện và nhận code Vân Mộng Kiếm Tình thỏa sức chơi game và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè.

4. Gọi Rồng Online có những tính năng gì độc đáo

- Game nhập vai kiếm hiệp với các lớp nhân vật đa dạng.
- Hệ thống trang bị vũ khí phong phú hiện đại.
- Nhấn mạnh các hoạt động PK, cày cuốc để lên VIP.
- Hệ thống bang chuyên sâu, săn boss không giới hạn.
- Đồ họa 2.5D phù hợp cho nhiều dòng máy.

3. Game liên quan

Tân Hiệp Khách 3D cũng là tựa game nhập vai chủ đề võ hiệp dựa trên các bộ truyện của Kim Dung, với đồ họa 3D đỉnh cao hiển thị những hình ảnh của thế giới võ lâm vô cùng sinh động, bên cạnh đó Tân Hiệp Khách 3D còn tái hiện thế giới tiểu thuyết mang đậm màu sắc thần bí, mô phỏng và tạo hình các nhân vật sát với nguyên tác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vân Mộng Kiếm Tình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vân mộng kiếm tình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vân Mộng Kiếm Tình Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm