download MP3 Karaoke 6.2.1

MP3 Karaoke

 6.2.1

Download MP3 Karaoke - Tạo audio track cho karaoke ở định dạng MP3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

MP3 Karaoke là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuẩn bị audio track ở định dạng MP3 để hát karaoke bằng cách giảm lời bài hát, chỉnh sửa tốc độ mẫu, chế độ stereo (âm thanh nổi), tốc độ bit trên giây và tùy chỉnh cài đặt âm thanh đầu ra khác.


MP3 Karaoke tích hợp trình duyệt tệp, cho phép bạn xác định thư mục trên đĩa để tìm bài hát muốn chuyển đổi. MP3 Karaoke hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, do đó bạn dễ dàng chuyển đổi nhiều file cùng lúc, thậm chí là toàn bộ thư mục chứa file MP3.

Nhắc đến ứng dụng hát karaoke thì KaraFun Player là ứng dụng được nhiều người đam mê ca hát lựa chọn, giúp bạn thể hiện sở thích ca hát với nhiều dòng nhạc khác nhau, KaraFun Player còn hỗ trợ thu âm, chỉnh sửa bài hát đê rbanj có được những bản nhạc hay nhất chia sẻ đến bạn bè.

MP3 Karaoke hỗ trợ loại bỏ file trùng lặp hoặc không hợp lệ khỏi danh sách, hiển thị thuộc tính file, chẳng hạn như đường dẫn full, phiên bản tag, nghệ sỹ, album, tiêu đề, thể loại, ngày tạo, bình luận, dung lượng, ngày sửa cuối, tần số, khoảng thời gian, kênh và bitrate.

Bên cạnh đó, để tạo nhạc beat có nghĩa tách nhạc khỏi bài hát, không còn lời ca sĩ, bạn có thể dùng Karaoke Anything để thực hiện công việc này, Karaoke Anything giúp tạo nhạc beat, nhạc không lời để làm những bản karaoke của riêng bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng MP3 Karaoke:

 

- Tạo audio track ở định dạng MP3 để hát karaoke

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

- Giảm lời bài hát, chỉnh sửa tốc độ mẫu, chế độ stereo và tốc độ bit/giây

- Loại bỏ file trùng lặp hoặc không hợp lệ khỏi danh sách

- Hiển thị thuộc tính file



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm