download Nuclear Throne Cho PC

Nuclear Throne

 Cho PC

Download Nuclear Throne - Game bắn súng, game PC, trò chơi bắn súng trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2018

Nucle Throne là một game bắn súng có góc nhìn từ trên xuống trong bối cảnh hậu tận thế, các phiên bản nguyên mẫu ban đầu của Nuclear Throne đã ra mắt vào năm 2013 và chính thức được phát hành vào năm 2015 dành cho các nền tảng trên PC.



Giới thiệu chung về game Nuclear Throne

Nuclear Throne  là game bắn súng miễn phí trên Steam có 2 chế độ chơi chính bao gồm chơi đơn và chế độ chơi hợp tác với nhiều người. Không chỉ vậy, Nuclear Throne còn có rất nhiều các chế độ thử thách hàng ngày và hàng tuần, cho phép bạn cạnh tranh với những người chơi khác thông qua nền tảng Steam, Epic Games .... đạt điểm số cao nhất, vươn lên vị trí xếp hạng cao.

nuclear throne

Tải Nuclear Throne - Game bắn súng có góc nhìn thứ nhất trên PC

Người chơi Nuclear Throne điều khiển một trong tổng số 12 lớp nhân vật, 10 trong số đó phải được mở khóa thông qua sự tiến bộ. Hai nhân vật bí mật bổ sung chỉ có thể nhận được qua những trường hợp đặc biệt. Mỗi nhân vật đều có khả năng riêng biệt khác nhau, chúng cho phép bạn đạt được các kiểu chơi khác nhau và cải thiện sự đa dạng trong lối chơi.

Trong Nuclear Throne, người chơi phải thực hiện công việc giống với các tựa game bắn súng khác, đi qua từng bản đồ nhỏ và thu thập trang bị vũ khí, nâng cấp trang bị để chúng có hỏa lực mạnh hơn. Vượt qua từng cấp độ, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng bao gồm skin và giao diện nhân vật mới, độ khó tăng dần theo từng cấp độ tiến bộ.

Tính năng nổi bật game Nuclear Throne

- Game bắn súng hay và hấp dẫn trên PC
- Gameplay đơn giản và dễ chơi
- Đồ họa và âm thanh chuẩn
- Hệ thống trang bị, vũ khí và bản đồ đa dạng
- Có thể chơi Solo hoặc với nhiều người

Game liên quan

Game bắn súng có đồ họa Pixel Mad GunZ sẽ đưa bạn đến một thế giới sinh tồn vô cùng độc đáo, người chơi Mad GunZ phải đối mặt với Zombie, gà điên và bạch tuộc khổng lồ, hoặc chiến đấu sinh tồn giành vị trí ngôi vương.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nuclear Throne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nuclear throne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nuclear Throne Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RUINER 3/5 Game hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Crackdown 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm