download Paragon Hard Disk Manager for Mac Demo

Paragon Hard Disk Manager for Mac

 Demo

Download Paragon Hard Disk Manager for Mac - Quản lý, sao chép, chuyển đổi phân vùng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Paragon Hard Disk Manager for Mac là tiện ích nâng cao khả năng quản lý đĩa trên hệ điều hành Mac qua hàng loạt tính năng quản lý phân vùng chuyên nghiệp. Về cơ bản, Paragon Hard Disk Manager for Mac cho phép bạn di chuyển, thay đổi kích thước, điều chỉnh các đặc tính chuyên nghiệp nhất của đĩa và khôi phục dữ liệu đã xóa.



Không chỉ tích hợp nhiều tính năng quản lý phân vùng và ổ đĩa mạnh mẽ, Paragon Hard Disk Manager for Mac còn cho phép bạn sao chép và di chuyển toàn bộ phân vùng sang ổ đĩa khác, định dạng lại bộ đĩa của Mac theo các định dạng thông dụng nhất như NTFS, HFS+, FAT 16/FAT32 và exFAT, cũng như thay đổi loại file cho các phân vùng sẵn có.

Paragon Hard Disk Manager Suite cũng là phiên bản dành cho hệ điều hành Windows của phần mềm quản lý phân vùng với các chức năng tương tự như phiên bản cho Mac, bạn có thể tham khảo và sử dụng Paragon Hard Disk Manager Suite cho các công việc cụ thể cho mình.

Ngoài ra, Paragon Hard Disk Manager for Mac cũng hỗ trợ chuyển đổi các phân vùng giữa các định dạng MBR, GPT và định dạng kết hợp giữa GPT và MBR, hay quét hoặc xóa an toàn các đĩa cứng hoặc ổ SSD.

Bạn tham khảo ứng dụng Paragon Partition Manager giúp quản lý phân vùng trên hệ thống giúp bạn sắp xếp và sử dụng dung lượng trên các phân vùng một cách hợp lý nhất, Paragon Partition Manager hỗ trợ truy xuất dữ liệu và hệ thống ngay cả khi hư hỏng đĩa...

Các tính năng chính của Paragon Hard Disk Manager for Mac:

- Quản lý đĩa và các phân vùng trên máy Mac.

- Định dạng bộ đĩa của Mac.

- Chuyển đổi phân vùng giữa các định dạng MBR, GPT.

- Quét hoặc xóa an toàn đĩa cứng, ổ SSD.



Liên kết tải về - [58.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paragon Hard Disk Manager for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paragon hard disk manager for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paragon Hard Disk Manager for Mac Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm