download MiniTool Partition Wizard Technician Edition 12.6

MiniTool Partition Wizard Technician Edition

 12.6

Download MiniTool Partition Wizard Technician Edition - Quản lý, chuyển đổi phân vùng trên hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2022

MiniTool Partition Wizard Technician Edition là ứng dụng giúp các chuyên gia IT quản lý nhiều ổ đĩa và phân vùng trên vô số máy tính đến từ nhiều công ty khác nhau qua một giao diện duy nhất. MiniTool Partition Wizard Technician Edition tích hợp nhiều công cụ quản lý phân vùng, mang đến sự hỗ trợ tối đa cho các hoạt động liên quan đến ổ đĩa và phân vùng.


MiniTool Partition Wizard Technician Edition được tối ưu sử dụng trong các môi trường kinh doanh, nơi các chuyên gia IT và các quản trị viên hệ thống cần khai thác và duy trì hàng trăm hoặc thậm chí là hàng nghìn máy tính cùng một lúc. Ứng dụng tạo các phân vùng mới hoặc nhập và xóa các phân vùng hiện tại, đồng thời cho phép người dùng sao chép, format và chuyển đổi các phân vùng đó.

MiniTool Partition Wizard Enterprise Edition cũng là phiên bản phần mềm quản lý phân vùng được sử dụng cho các doanh nghiệp, trường học, hay trung tâm máy tính, MiniTool Partition Wizard Enterprise Edition hỗ trợ thay đổi kích cỡ, di chuyển, nối phân vùng, thay đổi kích thước cluster, copy ổ cứng...

Ngoài ra, MiniTool Partition Wizard Technician Edition cũng thường được sử dụng để mở rộng các phân vùng, di chuyển và sao chép toàn bộ phân vùng, quản lý toàn bộ đĩa, sao chép đĩa, chuyển đổi đĩa từ dạng Dynamic sang Basic. Quản trị viên hệ thống chọn tải MiniTool Partition Wizard Technician Edition để ẩn hay hiện các phân vùng, hoặc khôi phục dữ liệu từ các phân vùng hay ổ đĩa bị hỏng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Partition Logic với các tính năng như xóa, định dạng, chắp, thay đổi dung lượng, di chuyển phân vùng và thay đổi thuộc tính phân vùng, với Partition Logic bạn sẽ dễ dàng xử lý được tất cả những vấn đề liên quan đến phân vùng.

Các tính năng chính của MiniTool Partition Wizard Technician Edition:

- Quản lý ổ đĩa và phân vùng.

- Tạo phân vùng mới.

- Ẩn, hiện phân vùng.



Liên kết tải về - [70.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Partition Wizard Technician Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool partition wizard technician edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Partition Wizard Technician Edition 12.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm