download PasswordFox 1.70

PasswordFox

 1.70

Download PasswordFox - Khôi phục mật khẩu trên trình duyệt Firefox

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/12/2020

PasswordFox là công cụ khôi phục mật khẩu, cho phép bạn xem tên người dùng và mật khẩu được lưu trong trình duyệt web Mozilla Firefox . Ở chế độ mặc định, PasswordFox hiển thị mật khẩu được lưu trong profile hiện tại của bạn, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn xem mật khẩu trong các profile khác của Firefox.


Tải PasswordFox và khởi chạy trên máy tính, ứng dụng sẽ tự động hiển thị các mật khẩu được lưu trong trình duyệt web Mozilla Firefox. Mỗi entry mật khẩu đều chứa các thông tin bao gồm: chỉ số báo cáo, website, tên người dùng, mật khẩu, miền tên người dùng, miền mật khẩu, tên tập tin đăng nhập, độ mạnh của mật khẩu và phiên bản Firefox.


PasswordFox
Download PasswordFox - Phần mềm Khôi phục mật khẩu trên trình duyệt Firefox

Ngoài ra, PasswordFox cho phép bạn được phép lưu danh sách mật khẩu Firefox vào các tập tin TXT dạng bảng, văn bản được định giới bằng dấu phẩy, tập tin được định giới theo tab, tập tin TXT chuẩn, hoặc xuất sang các tập tin HTML, XML, hoặc KeePass CSV.

Trong trường hợp bạn quên mật khẩu và muốn truy hồi chúng, bạn có thể lựa chọn khai thác trực tiếp qua Firefox - đơn giản hơn nhiều so với việc sử dụng các phần mềm của bên thứ ba như PasswordFox. Điểm khác biệt là trình duyệt web này có chức năng tìm kiếm trong khi PasswordFox cho phép bạn xuất toàn bộ danh sách mật khẩu tìm được.

Mozilla Firefox Password Recovery cũng là phần mềm có chức năng tương tự có thể khôi phục thông tin đăng nhập và mật khẩu bạn đã lưu trên Firefox, với Mozilla Firefox Password Recovery bạn có thể lấy lại được mật khẩu của mạng xã hội và nhiều trang web khác nhau.

Các tính năng chính của PasswordFox:

- Khôi phục mật khẩu trong Mozilla Firefox.

- Xuất danh sách mật khẩu sang tập tin HTML / XML / KeePass CSV.

- Lưu danh sách mật khẩu vào tập tin TXT.


Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PasswordFox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PasswordFox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passwordfox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm