download pdf2qfx Convert Portable 10.6.26

pdf2qfx Convert Portable

 10.6.26

Download pdf2qfx Convert Portable - Chuyển đổi định dạng PDF sang file QFX

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

pdf2qfx Convert Portable là công cụ hỗ trợ chuyển đổi file ở định dạng PDF sang file QFX để nhập các giao dịch vào phần mềm kế toán Quicken và chương trình khác. pdf2qfx Convert Portable hiển thị thông tin chi tiết về giao dịch, bao gồm thời gian, người nhận, giá trị giao dịch, mô tả, tham chiếu, số dư...



pdf2qfx Convert Portable là ứng dụng dựa trên nền tảng Java, có khả năng đọc dữ liệu trên file PDF, bao gồm cả tài liệu thông thường và tài liệu đã scan; chuyển đổi các giấy tờ giao dịch ở định dạng PDF và kết xuất giao sang file QFX. pdf2qfx Convert Portable là công cụ hữu ích khi bạn sử dụng những phần mềm kế toán không hỗ trợ định dạng PDF như Quicken, hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề trong các dự án hiện tại.

Để chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạnh khác phần mềm All PDF Converter sẽ là lựa chọn tốt, giúp bạn chuyển file PDF sang Word, Excel, HTML, EPUB, Image, XML, Txt... ưu điểm của All PDF Converter chuyển đổi nhanh, giữ nguyên cấu trúc và nội dung tập tin.

Sau khi lựa chọn loại tài khoản thích hợp và cung cấp Quicken FID, pdf2qfx Convert Portable sẽ hỗ trợ tìm kiếm, bạn chỉ cần nhấn vào nút Convert để chuyển đổi và điều hướng đến vị trí file. Dữ liệu sẽ được trích xuất tự động, sau đó bạn sẽ tiến hành điều chỉnh theo ý muốn trước khi kết xuất giao dịch sang file QFX.

Để có nhiều tính năng hơn trong việc xử lý tài liệu PDF, công cụ Foxit Reader thường được lựa chọn, cho phép xem file PDF trên giao diện trực quan, đồng thời có thể bảo mật, thêm chữ ký và chia sẻ các tài liệu này, Foxit Reader hiện được nhiều người dùng văn phòng sử dụng như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các công việc của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng pdf2qfx Convert Portable:

 

- Chương trình dạng di động

- Chuyển đổi giấy tờ giao dịch ở định dạng PDF sang file QFX

- Hỗ trợ truy cập vào nhiều thông tin giao dịch

- Tùy chỉnh cài đặt đầu ra và kết xuất sang file QFX



Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pdf2qfx Convert Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf2qfx convert portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pdf2qfx Convert Portable 10.6.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm