download Perfect Effects 9.5.0

Perfect Effects

 9.5.0

Download Perfect Effects - Thêm hiệu ứng vào hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Phần mềm Perfect Effects giúp bạn chỉnh sửa hình bằng cách thêm hàng trăm hiệu ứng hình ảnh độc đáo khác nhau, giúp hình ảnh của bạn trở nên đẹp lung linh và hoàn hảo hơn


Phần mềm Perfect Effects hỗ trợ người dùng tạo hiệu ứng cho hình ảnh độc đáo giúp người dùng tạo ra nhiều bức ảnh với nhiều màu sắc lung linh, đẹp hơn và ý như các bức ảnh được chỉnh sửa tại các sop studio.

Perfect Effects
Download Perfect Effects - Phần mềm Thêm hiệu ứng vào hình ảnh

Perfect Effects được tích hợp lên tới hơn 200 hiệu ứng hình ảnh khác nhau bao gồm rất nhiều các hiệu ứng hình ảnh Blend mà chúng ta chỉ thường thấy trong Photoshop - phần mềm tạo, chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng Photoshop để tạo hiệu ứng ảnh cần đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật cao và khéo léo.

Chỉnh sửa trong Perfect Effects người dùng cũng được sử dụng các lớp Layer giống với nhiều phần mềm chuyên nghiệp hiện nay. Với những lớp Layer này giúp bạn tùy biến theo sở thích của mình để tạo nên một bức ảnh hoàn mỹ

Các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác như Brush, tăng, giảm độ sáng cho hình ảnh ... và nhiều tính năng khác. Nhìn chung so với các phần mềm khác thì Perfect Effects cũng phần nào đáp ứng được những nhu cầu sử dụng tất yếu của người dùng.

Một số tính năng chính của Perfect Effects

- Tạo ứng hình ảnh cho bức ảnh

- Hỗ trợ lên tới 200 hiệu ứng độc đáo nhiều màu sắc

- Hỗ trợ các lớp Layer

- Các công cụ Brush, tăng, giảm hiệu chỉnh ánh sáng tuyệt với


Liên kết tải về - [275.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Perfect Effects - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Effects 9.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm