download Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue - Gửi mail đồng loạt, hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/08/2018

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue là một trong top phần mềm gửi email hàng loạt hiệu quả nhất hiện nay, giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện được các nhu cầu cơ bản của một chiến dịch Marketing mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.



Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp hiện nay, nhất là hỗ trợ lĩnh vực Marketing cho doanh nghiệp, các nhà phát triển đã cho ra mắt phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue hỗ trợ người dùng có thể gửi mail đồng loạt cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức quản lý. Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue nhận được những đánh giá cao từ người dùng nhờ giao diện thông minh, đẹp mắt, cùng với đó là những tính năng hiện đại, chuyên nghiệp.

Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự và được các đơn vị có nhiều quan hệ khách hàng áp dụng để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES tạo một kênh kết nối chặt chẽ và thống nhất giữa các doanh nghiệp với khách hàng.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue sẽ giúp bạn có thể quản lý toàn bộ quy trình gửi mail trong một bảng điều khiển, điều đó sẽ hỗ trợ thực hiện các chiến dịch tiếp thị Email Marketing dễ dàng hơn. Với công cụ và mẫu có sẵn trong phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue, người dùng sẽ có thể thiết kế được các email thân thiện, hỗ trợ quản lý danh sách, địa chỉ liên lạc lớn, đồng thời, song song với đó là theo dõi kết quả và tối ưu hóa chiến dịch. Bên cạnh đó, phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue còn có danh bạ không giới hạn và chi tiết liên lạc, trang bị hình thức đăng ký tùy biến, giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra hộp thư đến và lên các chiến dịch tự động.

Với phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue, các bạn có thể thực hiện thành công những chiến dịch đã tạo. Phần mềm đã được tích hợp sẵn trong 6 loại ngôn ngữ và tích hợp thương mại điện tử hàng đầu hiện nay, cùng với đó là các công cụ CMS giúp người dùng được trải nghiệm một công cụ gửi mail chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn có thể so sánh với phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster - cũng là một trong những phần mềm gửi mail hàng loạt nổi bật trên thị trường, phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster sở hữu những tính năng khá giống với Sendin Blue, bên cạnh đó, hai phần mềm sẽ có những tính năng nổi bật riêng để thuyết phục người dùng lựa chọn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt sendin blue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm