download Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster - Quản lý, gửi email tới nhiều địa chỉ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster là phần mềm gửi email hàng loạt tốt giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý danh sách gửi thư, thiết lập các chiến dịch tiếp thị email chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng. Phần mềm hỗ trợ rất tốt cho các chiến dịch chăm sóc và giữ chân khách hàng tại nhiều doanh nghiệp.



Send Blaster không hạn chế khả năng nhập số lượng các địa chỉ email, cùng với đó, phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster cũng hỗ trợ bạn thực hiện các chức năng gửi linh hoạt. Ngoài ra, phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster cùng hỗ trợ người dùng có thể tạo ra các bản tin và quản lý danh sách trực tiếp trên máy tính, theo dõi email đám mây để có thể nhanh chóng xử lý các báo cáo dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail cũng là phương án hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail còn giúp đo lường được tính hiệu quả từ các chiến dịch này, thúc đẩy phát triển doanh thu cho doanh nghiệp.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster có một số ưu điểm nổi trội như:

- Hỗ trợ thực hiện các email Marketing một cách dể dàng, theo đó, phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster sẽ hỗ trợ bạn có thể xử lý các nghiệp vụ gửi mail, nhận mail chỉ với chiếc máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, điều đó, giúp các thao tác trở nên dễ dàng, an toàn và hiệu quả chi phí hơn.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster giúp tạo các email tác động, theo đó, phần mềm sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng quản lý tiếp thị email của bạn.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster giúp cải thiện trình biên tập tin, có khả năng thay đổi màu nền, phóng to, in ảnh, thêm các font mới,...

Với phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster, bạn có thể tạo ra các hình thức cho phép mọi người có thể đăng ký và hủy đăng ký nhận bản tin của bạn. Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster có tính năng hiện đại không thua kém gì so với phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer - một phần mềm gửi mail hàng loạt tốt nhất hiện nay. Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc giữa phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer và Send Blaster để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt send blaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm