download Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft Mới nhất

Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft - Lọc, thống kê và quản lý danh sách email

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Với phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft, người dùng có thể dễ dàng lấy email từ trang web, file word, excel,pdf, text, lọc các email trùng lặp, kiểm tra các email tồn tại một cách dễ dàng. Qua phần mềm kiểm tra email này, các doanh nghiệp sẽ làm tốt hơn công tác chăm sóc khách hàng.



Hiện nay, các doanh nghiệp hoặc bất cứ công việc nào cũng đều ưu tiên làm việc qua mail, số lượng công việc, thư đến và thư đi trong tài khoản của bạn sẽ tăng dần lên, điều đó gây ta những khó khăn cho việc quản lý, vì vậy, phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft sẽ là giải pháp giúp bạn có thể giải quyết được toàn bộ những khó khăn trong việc quản lý email của mình.

Với các doanh nghiệp đang thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng qua email thì phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer sẽ là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho họ trong công việc email marketing, giúp tăng lượt tiếp cận khách hàng, bên cạnh đó phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer còn tích hợp trình soạn thảo văn bản dễ dàng thao tác và xử lý.

Cụ thể, phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft sẽ thực hiện các chức năng cụ thể của mình như sau:

- Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft hỗ trợ xóa danh sách các email hiện có, sau khi lấy hoặc quét email, nếu như thấy các mail không phù hợp, các bạn có thể thực hiện thao tác xóa một cách dễ dàng.

- Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft giúp lọc ra danh sách email đang tồn tại, tự động lọc ra những email giống nhau, những email bị trùng lặp sẽ bị loại bỏ.

- Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft hỗ trợ xuất ra những email hiện có.

- Với phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft, các bạn sẽ có thể dễ dàng giải quyết được các vấn đề như muốn có thêm nhiều email, tránh được tình trạng email gửi đi thất bại do email không tồn tại,...

Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft sẽ hỗ trợ người dùng có thể xuất ra những tệp tin CSV để dễ dàng có thể gửi bằng các phần mềm gửi email. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều phần mềm đã được ra mắt nhằm hỗ trợ người dùng có thể đơn giản hóa quá trình làm việc ở một lĩnh vực cụ thể nào đó.

Đối với lĩnh vực sản xuất, các bạn tham khảo phần mềm quản lý sản xuất gia cầm Yousoft giúp theo dõi, quản lý kinh doanh đối với các cơ sở sản xuất gia cầm từ việc đặt hàng đến công nợ, thu chi, hàng tồn, với phần mềm quản lý sản xuất gia cầm Yousoft người dùng có thể quản lý dữ liệu từ xa, người dùng có thể truy xuất dữ liệu ở bất cứ nơi nào.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm lấy địa chỉ email yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm lấy địa chỉ email Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm