download Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR 2020

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR

 2020

Download Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR - Quản lý, theo dõi công tác nhân sự

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2021

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR mang lại giải pháp tối ưu phục vụ việc quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp vừa và lớn, với các tính năng quản lý chuyên nghiệp thực hiện quản lý nhân viên, lưu trữ các thông tin của nhân viên, chấm công và tính lương cho nhân viên, ngoài ra phần mềm tích hợp với các chương trình kế toán giúp quản lý nhân sự tốt hơn.


OOS.GHR được lập trình bởi công nghệ lập trình tiên tiến, với đội ngũ kỹ sư lập trình và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kế toán mang đến một phần mềm với tốc độ xử lý nhanh và chính xác, đáp ứng được việc quản lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, nhân viên.

Thông tin của nhân viên được quản lý chi tiết như tên, địa chỉ, số điện thoại, email nhân viên, số chứng minh thư, để nhập dữ liệu nhanh chóng hơn phần mềm cho phép lấy dữ liệu từ file excel, tất cả dữ liệu trong excel sẽ được import sang bộ nhớ của chương trình.

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM cũng là một phương án tốt cho việc quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp, giúp giải quyết nhiều vấn đề nhân sự phức tạp một cách nhanh chóng, phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM còn tích hợp sâu với nhiều dòng máy chấm công, kết hợp với giao diên dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng thao tác.


Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR
Download Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR - Phần mềm Quản lý nhân sự, nhân viên

 

OOS.GHR thực hiện tính lương cho nhân viên theo nhiều cách khác nhau, như lương theo thời gian, tính lương theo sản phẩm, tính kèm các chế độ phụ cấp với sự linh động của phần mềm giúp bạn có thể tự tùy chỉnh cách tính lương theo quy định của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR quản lý các chế độ bảo hiểm, thuế cho nhân viên, quản lý danh sách nhân viên và các mức đóng bảo hiểm khác nhau, thời gian đóng bảo hiểm cho nhân viên, liệt kê các danh sách nhân viên chưa đóng bảo hiểm, thực hiện kê khai thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định của nhà nước.

Hệ thống bảo mật của OOS.GHR đáp ứng nhu cầu của người dùng, tránh việc bị rò rỉ thông tin, dữ liệu trước khi được gửi đi sẽ được mã hóa, để tránh sự xâm nhập về dữ liệu.

OOS.GHR được tích hợp với các thiết bị chấm ngày công như máy chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ từ, theo dõi giờ làm của nhân viên như tăng ca, thêm giờ, theo dõi nhân viên đi muộn để thực hiện phạt.

Hệ thống báo cáo của OOS.GHR đa dạng và phong phú, người dùng có thể tự tùy chỉnh báo cáo theo mẫu của doanh nghiệp, thống kê lương và thưởng của nhân viên, phụ cấp nếu có, thống kê tình trạng số nhân viên còn lại trong doanh nghiệp, số nhân viên đã nghỉ việc, số nhân viên mới vào.

OOS.GHR đưa ra đánh giá về xếp loại nhân viên, thực hiện xếp loại nhân viên dựa theo các tiêu chí về công việc, ý thức chấp hành luật lao động và quy định của công ty, thực hiện đoàn kết nội bộ công ty…

Những tính năng chính của OOS.GHR:

- Quản lý hồ sơ nhân sự của doanh nghiệp

- Phù hợp với các doanh nghiệp cỡ vừa và lớn

- Lên kế hoạch tuyển nhân viên mới chặt chẽ

- Tích hợp nhiều thiết bị chấm công cho nhân viên

- Tính lương bằng nhiều phương pháp, tự tùy chỉnh cách tính lương theo quy định doanh nghiệp

- Đảm bảo bảo mật dữ liệu

- Nhập dữ liệu thông tin nhân viên từ file excel

- Hệ thống báo cáo linh hoạt

- Giao diện thiết kế thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự oos.ghr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm