download Thiên Ngoại Giang Hồ Cho Android

Thiên Ngoại Giang Hồ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1171
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thiên Ngoại Giang Hồ - Game kiếm hiệp võ lâm trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2019

Thiên Ngoại Giang Hồ Funtap là siêu phẩm game kiếm hiệp kết hợp và hội tụ những tinh hoa tuyệt vời nhất của thế giới võ lâm, nơi người chơi được trải nghiệm cuộc sống giang hồ bôn ba tự do tự tại, lối chơi vừa có sự mới lạ, vừa có sự thân quen. Thiên Ngoại Giang Hồ mang đến cho người chơi những trận chiến khốc liệt từ những chiến trường PK rực lửa với vai trò của một kiếm khách.


1. Giới thiệu về Thiên Ngoại Giang Hồ

Game Thiên Ngoại Giang Hồ dựa theo nội dung của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, nơi bạn sẽ nhập vai vào một anh hùng hảo hán trong giang hồ với những kỹ năng võ thuật tuyệt đỉnh, hành hiệp trượng nghĩa, bảo vệ kẻ yếu, tôn vinh cái thiện. Người chơi có thể lựa chọn tham gia vào một trong các môn phái Thiên Vương, Hoa Sơn, Dương Gia, Thúy Yên với bộ kỹ năng riêng biệt và có nhiều đặc điểm khắc chế lẫn nhau, được tự do sáng tạo để làm nên một bộ võ học của riêng bạn.

Cổ Long Kiếm cũng thuộc dòng game nhập vai nhưng khai thác đề tài tu tiên hấp dẫn mới lạ, và tính năng "cấp vốn tu tiên" độc quyền cho các game thủ, ngoài ra Cổ Long Kiếm còn mang đến nhiều phó bản, các hoạt động dày đặc để người chơi cày cuốc, vượt qua nhiều thử thách trên hành trình tu tiên.

tai thien ngoai giang ho

Download Thiên Ngoại Giang Hồ trên Android, Game kiếm hiệp võ lâm trên mobile

Thiên Ngoại Giang Hồ Mobile tái hiện chân thực những địa điểm nổi tiếng mà bạn có thể từng gặp trong thế giới võ lâm bằng nền đồ họa 3D sinh động, hoàng tráng, kết hợp bản đồ địa hình đa dạng, điều kiện thời tiết phong phú. Người chơi sẽ lựa chọn chiêu thức chiến đấu của mình trong mỗi trận chiến, đồng thời tùy biến phát triển phong cách chiến đấu của mình, dần dần khám phá những bí kíp võ công kinh điển từ 49 bí tịch giang hồ.

download thien ngoai giang ho

Hệ thống môn phái đa dạng, hoạt động nhiệm vụ phong phú

Thiên Ngoại Giang Hồ còn cho phép mỗi người chơi tùy biến nhân vật của mình bằng các trang phục, phụ kiện riêng để tạo nên cá tính của từng nhân vật. Các môn phái võ thuật của game khắc chế nhau nhưng cũng tạo nên sự cân bằng ngũ hành theo phong cách võ lâm kinh điển một thời, bên cạnh đó còn tích hợp cả hệ thống kinh mạch Đốc, Nhâm. Xung, Đới, Dương Duy, Âm Duy, Âm Khiêu, Dương Khiêu.

Khi tải game Thiên Ngoại Giang Hồ, người chơi sẽ được tham gia các hoạt động thú vị và nhiều chế độ chơi gồm: hoạt động săn boss trong những khung giờ nhất định, chế độ PK cá nhân, PK bang hội giải quyết ân oán giang hồ, hoạt động gắn kết cộng đồng, giao lưu hảo hữu thân mật, sư đồ cùng tu luyện võ học, tình duyên kết hôn,.... tạo nên những ấn tượng khó phai cho tựa game kiếm hiệp này.

2. Các đặc điểm chính của Thiên Ngoại Giang Hồ:

- Game kiếm hiệp nhập vai võ lâm Kim Dung.
- Hệ thống môn phái đa dạng với những kỹ năng võ thuật riêng.
- Bản đồ rộng lớn tái hiện nhiều địa điểm quen thuộc.
- Tùy biến nhân vật bằng các trang phục, phụ kiện.
- Nhiều chế độ chơi, các hoạt động bên lề thú vị.

3. Code game Thiên Ngoại Giang Hồ

Sáng ngày 14/10/2020, game Thiên Ngoại Giang Hồ chính thức được ra mắt, game thủ hãy tham gia các sự kiện để nhận giftcode game, sau khi tải Thiên Ngoại Giang Hồ cho Android và tải Thiên Ngoại Giang Hồ  cho iPhone hãy nhập code này để bắt đầu trải nghiệm game.

4. Game liên quan

Phong Khởi Trường An Funtap cũng là tựa game cùng nhà phát hành khai thác đề tài kiếm hiệp lấy bối cảnh lịch sử Trung Quốc với rất nhiều nhân vật quen thuộc, trong Phong Khởi Trường An Funtap người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống PK đồ sộ gồm nhiều hình thức quyết chiến như Chiến trường Phong Hỏa 12vs12, Nhất Đại Tông Sư, Công Thành Chiến liên server...

Kiếm Thế Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp do VNG phát hành sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, hệ thống môn phái đa dạng và tạo hình nhân vật vô cùng đẹp mắt, bên cạnh đó Kiếm Thế Mobile còn mang đến hệ thống các nhiệm vụ phong phú, chiến trường liên server hay săn boss dã ngoại cực kỳ máu lửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Ngoại Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên ngoại giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Ngoại Giang Hồ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm