download Photo Collage Grid Maker Cho Android

Photo Collage Grid Maker

 Cho Android

Download Photo Collage Grid Maker - Ứng dụng ghép khung ảnh cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2020

Photo Collage Grid Maker cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp bằng cách cắt dán, cắt ghép những bức ảnh của bạn sau đó lồng vào những khung hình, khung ảnh đẹp. Bạn sẽ dễ dàng để tạo ra được bức ảnh đẹp như mong muốn với Photo Collage Grid Maker.




Giới thiệu Photo Collage Grid Maker:

Nếu là một người nghiện chụp ảnh, mong muốn tạo ra được những bức hình đẹp mang phong cách của riêng mình nhưng lại không rành sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên sâu như Photoshop thì Photo Collage Grid Maker là ứng dụng sửa ảnh phù hợp nhất dành cho bạn. Đây được xem là một ứng dụng ghép ảnh tuyệt vời dành cho điện thoại di động. Bạn có thể kết hợp nhiều bức hình thành một ảnh và bố trí chúng theo các bố cục khác nhau, sử dụng công cụ Photo Collage Grid Maker để chỉnh sửa ảnh cắt dán của bạn.

Photo Collage Grid Maker có rất nhiều mẫu ghép ảnh để bạn có thể sử dụng như mẫu cổ điển, mẫu chữ thập, mẫu các kiểu hình dạng khác nhau... cùng với rất nhiều background chắc chắn sẽ làm cho ảnh của bạn lung lin, đẹp hơn. Người dùng có thể tự điều chỉnh, di chuyển nhãn dán vào đúng vị trí, phóng to hoặc thu nhỏ cho phù hợp với từng đối tượng trong ảnh. Sau khi hoàn thành công việc chỉnh sửa, hãy chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter... Để khoe với bạn bè.

Các tính năng chính của Photo Collage Grid Maker:

- Giao diện trực quan.

- Dễ dàng tạo một ảnh ghép chuyên nghiệp

- Đầy đủ các tính năng cắt dán.

- Nhiều bố cục ghép ảnh để lựa chọn.

- Thêm các sticker vui nhộn.

- Thêm text, biểu tượng mặt cười, biểu tượng cảm xúc.

- Dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Beauty Collage Lite cũng là ứng dụng ghép ảnh được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Beauty Collage Lite cũng cấp tính năng chỉnh sửa và nhiều bộ lọc đẹp mắt khiến bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn.



Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Collage Grid Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo collage grid maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Collage Grid Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FaceOnBody 3/5 Xử lý và lồng ghép hình ảnh
  • PhotoShine 45/5 Ghép ảnh vào khung có sẵn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm