download Pirates Outlaws Cho Android

Pirates Outlaws

 Cho Android

Download Pirates Outlaws - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2019

Pirates Outlaws là tựa game thẻ bài hấp dẫn cho mobile, nơi bạn trở thành cướp biển giàu có và đáng kính trọng nhất biển khơi, trong Pirates Outlaws, bạn hóa thân thành một thuyền trưởng cướp biển và phải tuyển mộ một nhóm cướp biển khác để di du ngoạn đến tất cả các vùng đất độc lạ nhằm cướp bóc, kiếm thẻ bài mới và những vật phẩm có giá trị.



Download và tham gia Pirates Outlaws, người chơi phải đối đầu với hơn 50 kẻ sống ngoài vòng pháp luật và 20 tên trùm độc đáo trong 3 chương khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình 1 trong 6 thuyền trưởng cướp biển có sẵn. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng và một bộ bài được tạo sẵn. Trò chơi có hơn 250 thẻ bài để bạn thu thập trong suốt cuộc phiêu lưu của mình.

pirates outlaws

Tải Pirates Outlaws cho Android - Game cướp biển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pirates Outlaws nổi bật với tính năng chiến đấu trong đó người chơi sẽ đối đầu với 50 kẻ sống ngoài vòng pháp luật và đánh bại 20 boss độc đáo trong cuộc chiến thẻ bài theo lượt. Đồng thời rẽ sóng đi từ hòn đảo này sang hòn đảo khác, chọn con đường của bạn trong số các cuộc chiến, sự kiện, chợ và quán rượu trên bản đồ. Khám phá 3 vùng biển với độ khó và bí mật khác nhau.

pirates outlaws 2

Download Pirates Outlaws cho iPhone - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động

Pirates Outlaws đòi hỏi người chơi phải biết cách triển khai các lá bài, xây dựng bộ thẻ bài độc đáo để đưa ra những combo tấn công uy lực nhất và đánh bại mọi kẻ thù để kiếm vàng và nâng cao danh tiếng. Con đương trở thành cướp biển giàu có và đáng kính trọng sẽ không hề dễ dàng, nhưng với kỹ năng của mình, bạn hoàn toàn có thể giành được vị trí thống trị trên đại dương.

Bike Racing 3D là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại đua mô tô địa hình với nhiều thử thách, tải Bike Racing 3D, người chơi có cơ hội tự mình trải nghiệm một cuộc đua xe vượt địa hình đầy thử thách trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirates Outlaws được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirates outlaws là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirates Outlaws Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GwentGame chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Pirate CodeGame chiến thuật cuộc chiến trên biển
  • FaeriaGame thẻ bài chiến thuật PC
  • ArtifactGame thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • Deliberate EvolutionGame thẻ bài hấp dẫn cho di động
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm