download Portable 4k Video Downloader  4.21.5.5000

Portable 4k Video Downloader

  4.21.5.5000

Download Portable 4k Video Downloader - Tải video 4K tốc độ cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/09/2022

Portable 4k Video Downloader là công cụ hỗ trợ người dùng download tất cả video yêu thích trên Internet sang định dạng tuỳ chọn bao gồm FLV, MP4, MKV hay 3GP và kết xuất các audio stream. Ứng dụng hỗ trợ download nhiều video cùng lúc và cung cấp nhiều tuỳ chọn chất lượng video.


Portable 4k Video Downloader là ứng dụng trực quan, dễ sử dụng, có khả năng download video trên YouTube và chuyển đổi sang định dạng FLV, MP4, MKV hay 3GP. Người dùng cũng có thể kết xuất các audio stream và lưu sang định dạng MP3, M4A hay OGG.

Với ứng dụng 4k Video Downloader phiên bản di động này, bạn không phải yêu cầu cài đặt, người dùng chỉ cần thả tệp chương trình vào đĩa cứng và chạy tệp thực thi ngay tức thì hoặc lưu chương trình vào ổ USB để chạy trên máy tính khác. Điều quan trọng là ứng dụng không thêm mục mới vào Windows Registry, do đó không gây nguy cơ lỗi hệ thống.

portable 4k video downloader

Nếu muốn tải về các video chất lượng HD từ Youtube thì Youtube Downloader HD là lựa chọn phù hợp với bạn; bên cạnh đó Youtube Downloader HD cũng cung cấp tuỳ chọn giúp chất lượng của các video tải về.

Portable 4k Video Downloader cung cấp một tính năng quan trọng “Smart Mode”, cho phép người dùng lựa chọn định dạng, chất lượng và thư mục để áp dụng cài đặt này cho tất cả các clip YouTube một cách tự động. Nhờ đó, người dùng dễ dàng download nhiều video chỉ với một cú nhấp chuột.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable 4k Video Downloader:

- Tính di động

- Download video trên YouTube

- Chuyển đổi sang định dạng FLV, MP4, MKV hay 3GP

- Kết xuất các audio stream và lưu sang định dạng MP3, M4A hay OGG

- Hỗ trợ download nhiều video cùng lúc


Liên kết tải về - [29.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable 4k Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable 4k video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable 4k Video Downloader 4.21.5.5000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm